วันจันทร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2557

รถลาก รถยก รถสไลด์0935431132 จังหวัดลำพูน

รถลาก รถยก รถสไลด์0935431132 จังหวัดลำพูน

รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอทุ่งหัวช้าง
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอบ้านธิ
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอบ้านโฮ่ง
รถลาก รถยก รถสไลด์ เภอแม่ทา
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอเมืองลำพูน
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอลี้
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอเวียงหนองล่อง
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอป่าซาง

เข้าดูผลงานที่  http://www.4-6-10trucks.com/index.php/board,14.0.html

จังหวัดลำพูน เป็นจังหวัดหนึ่งในภาคเหนือตอนบน นับเป็นอีกจังหวัดหนึ่งที่มีประวัติศาสตร์เก่าแก่ ยาวนาน เคยเป็นที่ตั้งของนครหริภุญชัย ในสมัยพระนางจามเทวีเดิมชื่อเมืองหริภุญไชย เป็นเมืองโบราณ มีอายุประมาณ 1,343 ปี ตามพงศาวดารโยนกเล่าสืบต่อกันถึงการสร้างเมืองหริภุญไชย โดยฤๅษีวาสุเทพ เป็นผู้เกณฑ์พวกเม็งคบุตรหรือชนเชื้อชาติมอญมาสร้างเมืองนี้ขึ้น ในพื้นที่ระหว่างแม่น้ำสองสาย คือ แม่น้ำกวงและแม่น้ำปิง เมื่อมาสร้างเสร็จได้ส่งทูตไปเชิญราชธิดากษัตริย์เมืองละโว้พระนาม “จามเทวี” มาเป็นปฐมกษัตริย์ปกครองเมืองหริภุญไชยสืบราชวงศ์กษัตริย์ต่อมาหลายพระองค์ จนกระทั่งถึงสมัยพระยายีบาจึงได้เสียการปกครองให้แก่พ่อขุนเม็งรายมหาราช ผู้รวบรวมแว่นแคว้นทางเหนือเข้าเป็นอาณาจักรล้านนา

ถึงแม้ว่าเมืองลำพูนจะตกอยู่ภายใต้การปกครองของอาณาจักรล้านนา แต่ก็ได้เป็นผู้ถ่ายทอดมรดกทางศิลปะและวัฒนธรรมให้แก่ผู้ที่เข้ามาปกครอง ดังปรากฏหลักฐานทั่วไปในเวียงกุมกาม เชียงใหม่ และเชียงราย เมืองลำพูนจึงยังคงความสำคัญในทางศิลปะและวัฒนธรรมของอาณาจักรล้านนา จนกระทั่งสมัยสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช เมืองลำพูนจึงได้เข้ามาอยู่ในราชอาณาจักรไทย มีผู้ครองนครสืบต่อกันมาจนถึงสมัยกรุงรัตนโกสินทร์ ต่อมาภายหลังการเปลี่ยนแปลงการปกครอง พ.ศ. 2475 เมื่อเจ้าผู้ครองนครองค์สุดท้าย คือ พลตรี เจ้าจักรคำขจรศักดิ์ ถึงแก่พิราลัย เมืองลำพูนจึงเปลี่ยนเป็นจังหวัด มีผู้ว่าราชการจังหวัดเป็นผู้ปกครอง สืบมาจนกระทั่งถึงปัจจุบัน นอกจากจังหวัดลำพูนจะมีชื่อเสียงในฐานะเป็นเมืองประวัติศาสตร์แล้ว ยังเป็นแหล่งเพาะปลูกลำไย พระเครื่อง โบราณสถานที่สำคัญ และผ้าทอฝีมือดี

สัญลักษณ์ประจำจังหวัด
ดอกไม้ประจำจังหวัด: ดอกทองกวาว (Butea monosperma)
ต้นไม้ประจำจังหวัด: จามจุรี (Samanea saman)
คำขวัญประจำจังหวัด: พระธาตุเด่น พระรอดขลัง ลำไยดัง กระเทียมดี ประเพณีงาม จามเทวีศรีหริภุญไชย
อาณาเขต
ลำพูนมีพื้นที่ติดกับจังหวัดอื่น ๆ 3 จังหวัด ดังนี้

ทิศเหนือ จรดอำเภอสารภี และอำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่
ทิศตะวันออก จรดอำเภอห้างฉัตร อำเภอสบปราบ และอำเภอเสริมงาม จังหวัดลำปาง
ทิศใต้ จรดอำเภอเถิน จังหวัดลำปาง และอำเภอสามเงา จังหวัดตาก
ทิศตะวันตก จรดอำเภอฮอด อำเภอจอมทอง อำเภอหางดง และอำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่
ทีตั้ง
จังหวัดลำพูน ตั้งอยู่ทางภาคเหนือตอนบนของประเทศไทย อยู่ห่างจากกรุงเทพมหานคร ตามทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 11 (สายเอเซีย) เป็นระยะทาง 689 กิโลเมตร ตามทางหลวงแผ่นดินสายพหลโยธิน เป็นระยะทาง 724 กิโลเมตร และตามทางรถไฟ 729 กิโลเมตร ตั้งอยู่ระหว่างเส้นรุ้งที่ 18 องศาเหนือ และเส้นแวงที่ 99 องศาตะวันออก อยู่ในกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน อยู่ห่างจากจังหวัดเชียงใหม่เพียง 22 ก.ม. เป็นพื้นที่ ที่มีศักยภาพในการพัฒนาเป็นศูนย์กลางความเจริญของภาคเหนือตอนบน และอนุภูมิภาค ลุ่มน้ำโขง หรือพื้นที่สี่เหลี่ยมเศรษฐกิจร่วมกับ จังหวัดเชียงใหม่
จังหวัดลำพูนเป็นจังหวัดที่มีขนาดเล็กที่สุดของภาคเหนือมีพื้นที่ทั้งหมดประมาณ 4,505.882 ตร.กม. หรือประมาณ 2,815,675 ไร่ หรือคิดเป็นร้อยละ 4.85 ของพื้นที่ ภาคเหนือตอนบน บริเวณที่กว้างที่สุดประมาณ 43 กม. และยาวจากเหนือจดใต้ 136 กม.
ลักษณะภูมิอากาศ จังหวัดลำพูนตั้งอยู่ในภาคเหนือ ซึ่งตามตำแหน่งที่ตั้งอยู่ในเขตร้อนที่ค่อนไปทาง เขตอากาศอบอุ่น ในฤดูหนาวจึงมีอากาศเย็นค่อนข้างหนาว แต่เนื่องจากอยู่ลึกเข้าไปใน แผ่นดินห่างไกลจากทะเล จึงมีฤดูแล้งที่ยาวนานและอากาศจะร้อนถึงร้อนจัดในฤดูร้อน จังหวัดลำพูนมีสภาพภูมิอากาศแตกต่างกันอย่างเด่นชัด 3 ช่วงฤดู คือช่วงเดือนมีนาคม กับเมษายนมีอากาศร้อน ช่วงเดือนพฤษภาคมถึงเดือนตุลาคม จะมีฝนตกชุกเป็นฤดูฝน และช่วงเดือนพฤศจิกายนถึง เดือนกุมภาพันธ์มีอากาศหนาวเย็นเป็นฤดูหนาว ซึ่งฤดูหนาวและฤดูร้อนนั้น เป็นช่วงฤดูแล้ง ที่มีระยะเวลาติดต่อกันประมาณ 6 เดือน ในช่วงฤดูฝนอีก 6 เดือน นั้น อากาศจะไม่ร้อนเท่ากับ ในฤดูร้อน และไม่หนาวเย็นเท่า ฤดูหนาว คือมีอุณหภูมิปานกลางอยู่ระหว่างสองฤดูดังกล่าว

เชื้อชาติและภาษา
ภาษายองเป็นภาษาที่ใช้กันแพร่หลายในจังหวัดลำพูน คนในจังหวัดลำพูนมักจะพูดสำเนียงเมืองยอง เพราะชาวลำพูนส่วนใหญ่สืบเชื้อสายมาจากไทลื้อในรัฐฉานประเทศพม่าและสิบสองปันนาประเทศจีน จึงมีสำเนียงที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นแตกต่างจากคำเมืองของภาคเหนือ และประชากรส่วนหนึ่งของจังหวัดลำพูนเป็นชาวเขาเผ่ากระเหรี่ยง ปวากะญอ โดยเฉพาะหมู่บ้านพระบาทห้วยต้มหมู่บ้านเดียวมีประชากรของกระเหรี่ยงปวากะญออาศัยพันกว่าหลังคาเรือนและเป็นหมู่บ้านต้นแบบ หมู่บ้านรักษาศีล 5
สถานศึกษา
อุดมศึกษา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณ์ราชวิทยาลัย วิทยาลัยสงฆ์ลำพูน
มหาวิทยาลัยธนบุรี ศูนย์ลำพูน
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง วิทยาเขตลำพูน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ศูนย์หริภุญชัย จังหวัดลำพูน
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ วิทยาเขตลำพูน
สถาบันการอาชีวศึกษาภาคเหนือ๑ วิทยาลัยเทคนิคลำพูน
อาชีวศึกษา
วิทยาลัยเทคนิคลำพูน
วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีลำพูน
วิทยาลัยการอาชีพป่าซาง
วิทยาลัยการอาชีพบ้านโฮ่ง

อำเภอในจังหวัดลำพูน


 

ราคารถกระบะรับจ้างลำพูน

บริษัทให้บริการรถรับจ้างขนย้ายในลำพูนของฉัน หาได้ปิดเงียบให้บริการมานานกว่า สิบ พรรษา เพื่อให้บริการรถรับจ้างขนในทุกรูปร่างที่ท่านอยาก ไม่ว่าจะเป็นรถบรรทุกถ้วนทั่ว หรือรถรับจ้างชนิดอื่นๆมูลค่าถูกพร้อมทั้งบริการสูงสุด เรียบร้อยให้บริการชั้นเลิศกับคุณ การันตีด้วยกฏเกณฑ์การให้บริการกว่า 70 สาขาสำนักงานรวมหมดเมืองไทยตลอด24 ครู่ ดังนั้นท่านจึงเก่งมั่นใจได้ว่าจะได้รับบริการที่ท่านต้องการอย่างแน่นอนหากใช้บริการกับโอกาสบริษัทของกระผม


รถบรรทุกของซื้อของขายเปรี้ยงเป็นรถยนต์ชนิดหลักที่ทางหุ้นส่วนของข้าพเจ้าได้ให้บริการไป พร้อมทั้งเป็นรถยนต์ประเภทเริ่มแรกล่วงเลยที่ทาบริษัทของฉันได้ให้บริการอยู่ เพราะว่าแม่แบบๆแล้วไปจบสร้างไปเพื่อรถหลายชนิดอย่างไรก็ตามที่ได้รับความการตั้งกฎเกณฑ์มากพร้อมด้วยมีการใช้บริการอย่างสืบเนื่องภายในจังหวัดลำพูน ก็หมายความว่ารถหกล้อรับจ้าง รถ10ล้อรับจ้างพร้อมกับรถเทรลเลอร์หรือไม่รถเทรลเลอร์นั่นเอง กล้าจะเพื่อความที่กลุ่มผู้บริโภคหลักของข้าพเจ้าเป็นวงการของคนที่ต้องการขนของซื้อของขายในส่วนแบ่งมากๆ ต่อจากนั้นรถทั้ง 3 ชนิดนี้จึงได้รับความนิยมเป็นอย่างไม่เบานั่นเอง
เพื่อรถหกล้อรับจ้างตรงนั้นมีราคาค่าจ้างต่อครั้งหรือต่อเที่ยวบางตาที่สุดในทั้งสิ้นรถรับจ้างทั้ง 3 พรรณทำให้รถหกล้อรับจ้างได้รับความการตั้งกฎเกณฑ์ในกลุ่มคนที่ไม่ได้มีสิ่งของที่ต้องขนส่งมากนักพร้อมด้วยมีงบราวจำกัด จึ่งเลี่ยงมาใช้งานฉลองรถหกล้อรับจ้างแทนรถยนต์พรรค์อื่นนั่นเอง อีกทั้งรถ 6 ล้อรับจ้างอีกทั้งเหมาะกับงานขนของ ย้ายบ้านพร้อมด้วยขนย้ายผลิตภัณฑ์ปริมาณไม่มากมายอีกเพื่อ หรือจะเป็นการขนย้ายพรรณไม้ทางการเกษตร ก็ได้เช่นกัน


รถ 10 ล้อรับจ้างเผื่อว่าเทียบกันกับรถหกล้อรับจ้างแล้วไป รถ 10 ล้อรับจ้างนั้นจะมีการใช้งานอย่างแพร่หลายยิ่งกว่า เกี่ยวข้องจากเชี่ยวชาญใช้กับการขนส่งยุคสมัยไกลได้ดี และยังขนย้ายของได้เป็นโควตามมากในครั้งเดียว ต่อจากนั้นไม่ว่าจะเป็นระยะทางเคียงคู่หรือห่างไกลก็สามารถขนส่งได้ด้านในรอบเดียวได้ จึสมควรกับคนที่ต้องการขนย้ายสินค้าเยอะๆพร้อมทั้งไม่อยากส่งหลายๆรอบให้หมดเปลืองเบี้ยนั่นเอง ลองดูมาใช้บริการดูแล้วเธอจะต้องชอบบในการบริการของฉัน
รถเทรลเลอร์หรือไม่รถเทรลเลอร์ แม้ให้พูดไม่ใช่เล่นก็คงต้องบอกว่าประเภทในการใช้งานรถพ่วงหรือรถพ่วงตรงนั้นจะยังกับกันกับรถ 10 ล้อรับจ้างล่วง แต่ตัว
รถเทรลเลอร์นั้นจะมีเหตุการณ์ของการป้องกันจากสภาพแวดล้อมที่ดีกว่า ชิ้นรถพ่วงนั้นจะสามารถขนของมากกว่าเกือบๆ 2 เท่า ดังนั้นการใช้งานรถเทรลเลอร์หรือรถพ่วงจึงสมควรกับคนที่ต้องการขนถ่ายสินค้าที่มีค่าหรือสินค้าที่มีส่วนแบ่งมากมาย แต่เรื่องของค่าค่าเช่าก็สูงเช่นพร้อมทั้งสูงที่สุดเสียด้วยเมื่อเทียบกับรถยนต์ทั้ง 3 สังคมที่ได้บอกไปในข้างต้น 

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง:   http://xn--12ccp1dfod4eca5f5hmi.net/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น