วันจันทร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2557

รถลาก รถยก รถสไลด์0935431132 จังหวัดอุบลราชธานี

รถลาก รถยก รถสไลด์0935431132 จังหวัดอุบลราชธานี

รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอตาลสุม
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอทุ่งศรีอุดม
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอนาจะหลวย
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอนาตาล
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอนาเยีย
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอน้ำขุ่น
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอน้ำยืน
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอบุณฑริก
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอโพธิ์ไทร
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอพิบูลมังสาหาร
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอม่วงสามสิบ
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอเมืองอุบลราชธานี
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอวารินชำราบ
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอศรีเมืองใหม่
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอสว่างวีระวงศ์
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอสำโรง
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอสิรินธร
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอเหล่าเสือโก้ก

เข้าดูผลงานที่  http://www.4-6-10trucks.com/index.php/board,14.0.html

จังหวัดอุบลราชธานี เป็นจังหวัดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่างซึ่งตั้งอยู่ทางตะวันออกสุดของภาคตะวันออกเฉียงเหนือและของประเทศไทย ทั้งยังเป็นตำบลที่ตั้งของเส้นเวลาหลักของประเทศ ที่เส้นแวง 105 องศาตะวันออก โดยเป็นจังหวัดแรกที่ได้เห็นดวงอาทิตย์ก่อนพื้นที่อื่น ๆ ทั่วประเทศ จังหวัดอุบลราชธานีเป็นเมืองใหญ่ริมฝั่งแม่น้ำมูลที่มีประวัติศาสตร์ที่ยาวนานมากว่า 200 ปี มีพื้นที่กว้างใหญ่ ภายหลังถูกแบ่งออกเป็นจังหวัดใหม่คือจังหวัดยโสธรในปี พ.ศ. 2515 และจังหวัดอำนาจเจริญในปี พ.ศ. 2536 ซึ่งถ้ารวมพื้นที่อีกสองจังหวัดที่แยกออกไป จังหวัดอุบลราชธานีจะมีพื้นที่เป็นอันดับ 1 ของประเทศไทย

สัญลักษณ์ประจำจังหวัด
ต้นไม้ประจำจังหวัด: ยางนา (Dipterocarpus alatus)
คำขวัญประจำจังหวัด: อุบลเมืองดอกบัวงาม แม่นำสองสี มีปลาแซบหลาย หาดทรายแก่งหิน ถิ่นไทยนักปราชญ์ ทวยราษฎร์ใฝ่ธรรม งามล้ำเทียนพรรษา ผาแต้มก่อนประวัติศาสตร์ ฉลาดภูมิปัญญาท้องถิ่น ดินแดนอนุสาวรีย์คนดีศรีอุบล
ดอกไม้ประจำจังหวัด: ดอกบัว
อาณาเขต
ทิศเหนือ ติดต่อกับจังหวัดอำนาจเจริญและประเทศลาว
ทิศตะวันออก ติดต่อกับประเทศลาว โดยพรมแดนบางช่วงใช้แม่น้ำโขงเป็นตัวกำหนด
ทิศใต้ ติดต่อกับประเทศกัมพูชา
ทิศตะวันตก ติดต่อกับจังหวัดศรีสะเกษและจังหวัดยโสธร
แนวพรมแดนติดต่อกับประเทศลาวและกัมพูชา รวมความยาวประมาณ 428 กิโลเมตร

ติดต่อกับประเทศลาว 361 กิโลเมตร (จากอำเภอเขมราฐถึงอำเภอน้ำยืน ติดต่อกับแขวงสะหวันนะเขต แขวงสาละวัน และแขวงจำปาสัก)
ติดต่อกับประเทศกัมพูชา 67 กิโลเมตร (อำเภอน้ำยืน ติดต่อกับจังหวัดพระวิหาร ประเทศกัมพูชา)

ลักษณะภูมิประเทศ
จังหวัดอุบลราชธานีตั้งอยู่ในบริเวณที่เรียกว่า แอ่งโคราช (Khorat Basin) โดยสูงจากระดับน้ำทะเลเฉลี่ยประมาณ 68 เมตร (227 ฟุต) ลักษณะโดยทั่วไปเป็นที่สูงต่ำ เป็นที่ราบสูงลาดเอียงไปทางตะวันออกมีแม่น้ำโขง เป็นแนวเขตกั้นจังหวัดอุบลราชธานีกับสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว มีแม่น้ำชีไหลมาบรรจบกับแม่น้ำมูลซึ่งไหลผ่านกลางจังหวัดจากทิศตะวันตกมายังทิศตะวันออกแล้วไหลลงสู่แม่น้ำโขงที่อำเภอโขงเจียม และมีลำน้ำใหญ่ ๆ อีกหลายสาย ได้แก่ ลำเซบก ลำโดมใหญ่ ลำโดมน้อย และมีภูเขาสลับซับซ้อนหลายแห่งทางบริเวณชายแดนตอนใต้ ที่สำคัญคือ ทิวเขาบรรทัดและทิวเขาพนมดงรัก ซึ่งกั้นอาณาเขตระหว่างจังหวัดอุบลราชธานีกับสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวและราชอาณาจักรกัมพูชา

ลักษณะภูมิสัณฐานของจังหวัดอุบลราชธานี แบ่งออกโดยสังเขป ดังนี้

บริเวณที่เป็นสันดินริมน้ำ (river levee) เกิดจากตะกอนลำน้ำที่พัดพามาทับถม สภาพพื้นที่เป็นเนินสันดินริมฝั่งแม่น้ำโขง และบางบริเวณสันดินริมฝั่งลำเซบาย
บริเวณที่เป็นแบบตะพักลำน้ำ (terrace) ที่เกิดจากการกระทำของขบวนการของน้ำนานมาแล้ว ประกอบด้วยบริเวณที่เป็นลานตะพักลำน้ำระดับต่ำ ระดับกลาง และระดับสูง ลักษณะพื้นที่ที่มีทั้งที่เป็นที่ราบแบบลูกคลื่นลอนลาดจนถึงลูกคลื่นลอนชัน จะอยู่ถัดจากบริเวณที่ราบลุ่มน้ำท่วมถึงขึ้นมา พื้นที่เหล่านี้จะพบในบริเวณทั่วไปของจังหวัด กล่าวคือทางตอนเหนือ ทางตะวันออก และทางใต้ บางแห่งใช้สำหรับทำนาและบางแห่งใช้สำหรับปลูกพืชไร่
บริเวณที่เป็นแอ่ง (depression) หรือที่ลุ่ตวมต่ำหลังลำน้ำ (backswamp) เกิดจากการกระทำของน้ำ พบบางแห่งในบริเวณริมแม่น้ำโขง แม่น้ำชี ลำเซบาย และลำโดมใหญ่ จะมีน้ำแช่ขังนานในฤดูฝน
าก กำลังของน้ำจะมีมากจนสามารถพัดพาเอาตะกอนเหล่านั้นออกมานอกหุบเขาได้ เมื่อมาถึงนอกหุบเขาหรือเชิงเขา สภาพพื้นที่ก็จะเป็นที่ราบทางน้ำไหลกระจายออกไป ทำให้กำลังของน้ำลดลง ก็จะตกตะกอนในบริเวณน้ำ จะพบอยู่ทางตอนใต้และทางตะวันตกของจังหวัด
บริเวณที่เป็นเนินที่เกิดจากการไหลของธารลาวา (lava flow hill) เป็นเนินเขาที่เกิดจากการไหลของธารลาวา ดินบริเวณนี้จะมีศักยภาพทางการเกษตรสูง ซึ่งเป็นผลจากการสลายตัวผุพังของหินบะซอลต์ บริเวณนี้จะพบอยู่ในอำเภอน้ำยืน
บริเวณที่ลาดเชิงเขา (foot hill slope) เป็นที่ลาดเชิงเขาที่ตะกอนบริเวณที่เกิดจากการกระทำของน้ำนานมาแล้วทับถมกัน บริเวณนี้จะพบอยู่ในอำเภอโขงเจียม อำเภอพิบูลมังสาหาร อำเภอศรีเมืองใหม่ และอำเภอตระการพืชผล
บริเวณที่ลาดเชิงซ้อน (slope complex) ลักษณะเป็นภูเขาหรือทิวเขามีความลาดชันมากกว่า 35 เปอร์เซ็นต์ จะพบบริเวณทิวเขาพนมดงรักในอำเภอน้ำยืน อำเภอนาจะหลวย และอำเภอบุณฑริก อีกแห่งหนึ่งคือ ทิวเขาภูเขาซึ่งจะพบมากในอำเภอโขงเจียมและอำเภอศรีเมืองใหม่
ทรัพยากรโดยสังเขป[แก้]
ทรัพยากร ดิน จ.อุบลราชธานี เป็นจังหวัดที่มีเนื้อที่กว้างใหญ่และมีประชากรมาก ดินเป็นทรัพยากรคิด เป็นร้อยละ 86.6 ของพื้นที่ทั้งจังหวัด หรือประมาณ 10,299,063 ไร่ ด้านป่าไม้มีทั้งป่าเต็งรัง หรือป่าแดงมีอยู่ทั่วไป มีเขตป่าดงดิบในเขตอำเภอน้ำยืน และป่าผสม ส่วนป่าเบญจพรรณมีอยู่ในอำเภอเขมราฐ อำเภอบุณฑริก และอำเภอพิบูลมังสาหาร ไม้ส่วนใหญ่เป็นไม้กระยาเลย ได้แก่ ไม้ยาง ไม้ตระแบก ไม้แดง ไม้ประดู่ ไม้เคี่ยม ไม้ชุมแพรก ไม้กันเกรา สภาพพื้นที่ป่าไม้จากการสำรวจเมื่อปี 2538 มีเนื้อป่าประมาณ 2,495 ตร.กม. หรือประมาณ 1.56 ล้านไร่ คิดเป็นร้อยละ 15.49 ของเนื้อที่ทั้งหมดของจังหวัดอุบลราชธานี สำหรับพื้นที่ป่าไม้ของจังหวัดอุบลราชธานี แบ่งได้ดังนี้ ป่าถาวร ตามมติ ครม.จำนวน 1 ป่า เนื้อที่ 77,312.50 ไร่ ป่าสงวนแห่งชาติ จำนวน 46 ป่า เนื้อที่ 3,396,009.163 ไร่ พื้นที่ป่า สปก. จำนวน 40 ป่า เนื้อที่ 1,665,543.30 ไร่ ป่าอนุรักษ์ ตาม มติ ครม. จำนวน 10 ป่า เนื้อที่ 1,439,998.402 ไร่ ป่าอนุรักษ์ตามกฎหมาย จำนวน 5 ป่า เนื้อที่ 880,220.00 ไร่ สวนป่า จำนวน 15 ป่า เนื้อที่ 20,985.73 ไร่ พื้นที่ป่าธรรมชาติ (รวม จ.อำนาจเจริญ) เนื้อที่ 24,292,656 ไร่

แร่ธาตุ จากการสำรวจของกรมทรัพยากรธรณี พบว่า จังหวัดอุบลราชธานีมีแร่อโลหะเพียงชนิดเดียว คือ เกลือหิน ซึ่งเจาะพบแล้ว 2 แห่งคือ อำเภอเมืองอุบลราชธานีและอำเภอตระการพืชผล นอกจากนี้ มีทรัพยากรแร่ที่อยู่ในรูปของหินชนิดต่าง ๆ อีกมากมาย สำหรับแหล่งน้ำธรรมชาติที่สำคัญคือ แม่น้ำโขง แม่น้ำมูล แม่น้ำชี ลำเซบก ลำเซบาย ลำโดมใหญ่ ลำโดมน้อย

บริการรถบรรทุกอุบลราชธานี

จังหวัดอุบลราชธานีอีกหนึ่งธานีที่มีขนาดใหญ่ที่สุดทางภาคอีสานของไทย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่ยิ่งใหญ่เพราะมีแนวพรมแดนที่ติดแน่นกับประเทศเพื่อนเล่นบ้านเครื่องใช้ข้าพเจ้าอย่างเขมรนั่นเองต่อจากนั้นเรื่องของการให้บริการต่างๆใช่ไหมการค้าสินค้าของซื้อของขายระหว่างพรมแดนจึงเป็นเรื่องที่สามัญมากๆ รวมเบ็ดเสร็จไปถึงเหตุของการเติบใหญ่ด้านกิจการค้าของบริการรถรับจ้างขนย้ายจังหวัดอุบลราชธานีหลายอย่างเหตุด้วยที่สามารถทำเงินแบบพรั่งพร้อมภายใน 1 ปีให้แก่ชาวจังหวัดจังหวัดอุบลราชธานีอุบลราชธานีมั่นใจว่าบริการรถรับจ้างขนย้ายต่างๆตรงนั้นแบ่งออกได้หลากหลายรูปร่างการให้บริการตลอดบริการรถรับจ้างขนย้ายผู้โดยสารเหตุด้วยช่วยเหลือให้การท่องเที่ยวข้ามมณฑลไปท่องเที่ยวหรือทำกิจการค้าเป็นไปอย่างง่ายแผ้วขึ้นไปหรือบริการรถรับจ้างย้ายประเภทรถขนสินค้าอุบลราชธานี ซึ่งฉันก็ใช้


คุณค่ากันรูปแบบตรงคือขนสินค้าต่างๆข้ามเขตแดนเหตุด้วยทำการขายกันนั่นเอง บริการรถรับจ้างขนส่งทั้ง 2 รูปแบบนี้ดูจะแหวกแนวกันอย่างทั้งหมดเพราะมีจุดประสงค์ในการใช้งานที่แปลกแยกขัดขวางออกไป พร้อมกับบริการรถรับจ้างขนที่ฉันได้ในบริการอยู่ในอาณาเขตพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี ก็หมายความว่ารถรับจ้างขนประเภทรถบรรทุกสินค้า ซึ่งจะประกอบไปด้วย รถหกล้อรับจ้าง รถ 10 ล้อรับจ้าง พร้อมทั้งรถเทรลเลอร์พร้อมทั้งรถพ่วงนั่นเอง และรถที่มีการใช้งานกันเป็นปริมาณมากในบริเวณนี้ก็หมายความว่า
ชั้นแรก รถหกล้อรับจ้างอุบลราชธานี จุดดีของการใช้งานรถขนสอนค้าชนิดนี้ในบริเวณอุบลราชธานีก็เป็นไม่ไหวถูกทดสอบอย่างเคร่งครัดมากนักในมณฑลพื้นที่เขตแดน(แต่ก็ตรวจจามมาตรฐานของรัฐ)เป็นเหตุให้ไม่ต้องเปลืองเวลาอยู่ที่ด่านนานเกินไป แล้วจึงสามารถขนย้ายผลิตภัณฑ์ได้เร็วแม้ว่าจะไม่สามารถประทุกของซื้อของขายได้มากเท่ากับรถบรรทุกลักษณะอื่นๆนั่นเอง
อันดับที่ 2 ก็คือ รถ 10 ล้อรับจ้างอุบลราชธานี รถแบบนี้จะมีสัดส่วนที่ใหญ่โตขึ้นกว่ารถหกล้อ เก่งขนย้ายของซื้อของขายได้ในส่วนแบ่งมากที่มากมายพร้อมทั้งเดินทางในยุคสมัยทางที่ห่างไกลกระทั่งรถหกล้อรับจ้าง แม้ว่าจะมีมูลค่าค่าว่าจ้างที่สูงก็ตาม


พร้อมทั้งเสี่ยงต่อการติดอยู่ที่ปราการนานหากต้องถูกตรวจสอบอย่างรอบคอบนั่นเอง อย่างไรก็ดีโดยรวมแล้วรถ 10 ล้อก็ยังคงเป็นรถสิบล้อที่สามารถทำเวลาในการขนของซื้อของขายได้ดีมากที่มากประเภทเอ็ดอันดับที่ 3 หมายถึง รถเทรลเลอร์พร้อมทั้งรถพ่วงอุบลราชธานี เพราะว่าหลักๆรถพรรค์นี้จะไม่น้อยถูกนำมาใช้เป็นรถรับจ้างขนส่งของในผิวดินที่อุบลราชธานีนัก พร้อมด้วยอาจหาญจะปะการใช้งานรถเทรลเลอร์และรถพ่วงเนื้อๆการเดินทางในเมืองเฉพาะ นิดหน่อยคราวนักที่เราจักพบการใช้งานรถเทรลเลอร์และรถพ่วงสำหรับเดินทางวิ่งกระโดดมณฑล นอกจากนี้ฉันยังให้บริการรถเทรนเลอร์ในการบรรทุก
รถขนาดใหญ่ของของหนักๆ เพื่อ ใครที่ต้องการใช้บริการเก่งสื่อสารมาได้เลย ตลอด 24 ชม.

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง:   http://xn--12ccp1dfod4eca5f5hmi.com/

facebook:                      https://www.facebook.com/ubon4610

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น