วันจันทร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2557

รถลาก รถยก รถสไลด์0935431132 จังหวัดลพบุรี

รถลาก รถยก รถสไลด์0935431132 จังหวัดลพบุรี

รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอโคกเจริญ
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอโคกสำโรง
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอชัยบาดาล
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอท่าวุ้ง
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอท่าหลวง
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอพัฒนานิคม
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอเมืองลพบุรี
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอลำสนธิ
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอสระโบสถ์
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอหนองม่วง
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอบ้านหมี่

เข้าดูผลงานที่  http://www.4-6-10trucks.com/index.php/board,14.0.html

จังหวัดลพบุรี เป็นจังหวัดในภาคกลาง เป็นจังหวัดที่ตั้งอยู่กึ่งกลางของประเทศ มีพื้นที่อุดมสมบูรณ์เหมาะแก่การเพาะปลูก มีประวัติศาสตร์ยาวนาน ปัจจุบันเป็นที่ตั้งของกองกำลังทั้งทหารบกและทหารอากาศหลายหน่วย เป็นศูนย์กลางทางด้านการทหาร กองกำลังทางการรบ ซึ่งจังหวัดลพบุรีนั้นมีภูมิประเทศที่เหมาะสมคืออยู่ในเขตตอนกลางของประเทศจึงทำให้เป็นศูนย์กลางทางด้านการทหารซึ่งสามารถที่กระจายหรือแจกจ่ายกำลังพล อาวุธยุทธโทปกรณ์ไปยังภูมิภาคต่างๆได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว ภายหลังการเปลี่ยนแปลงการปกครอง ลพบุรีได้รับการทำนุบำรุงอีกครั้งสมัยจอมพล ป.พิบูลสงคราม เป็นนายกรัฐมนตรี และนอกจากนั้นได้มีการวางผังเมืองใหม่และตั้งหน่วยทหารขึ้นมาในเมืองลพบุรี ซึ่งมีหน่วนทหารที่สำคัญได้แก่ ศูนย์การทหารปืนใหญ่ , ศูนย์การบินทหารบก , หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ , ศูนย์อำนวยการสร้างอาวุธ ศูนย์การอุตสาหกรรมป้องกันประเทศและพลังงานทหาร , หน่วยรบพิเศษ เป็นต้น ดังนั้นเมืองลพบุรีจึงได้ชื่อว่าเป็นเมืองทหารเพราะมีหน่วยทหารที่สำคัญตั้งอยู่ถึง 11 หน่วย ลพบุรีในปัจจุบันจึงเป็น "เมืองเศรษฐกิจ เมืองท่องเที่ยว ศูนย์การศึกษาของภาคกลางตอนบน และยังเป็นเมืองทหารอีกด้วย" และนอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจหลายแห่ง เช่น เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ พระราชวังนารายณ์ราชนิเวศน์ พระปรางค์สามยอด เขาสนามแจง และทุ่งทานตะวันที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ (มีพื้นที่ถึง 200,000-300,000 ไร่) และได้ชื่อว่าเป็นจังหวัดที่มีลิงอาศัยอยู่มากและนับว่าเป็นจังหวัดที่ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เดินทางมาท่องเที่ยวที่จังหวัดลพบุรีเป็นจำนวนมาก

ที่ตั้ง
จังหวัดลพบุรีตั้งอยู่ในภาคกลางของประเทศไทย ระหว่างเส้นรุ้งที่ 14 องศา 48 ลิปดาเหนือ และเส้นแวงที่ 100 องศา 25 ลิปดาตะวันออก อยู่ห่างจากกรุงเทพมหานครไปทางเหนือตามเส้นทางหลวงหมายเลข 1 ถนนพหลโยธิน ประมาณ 155 กิโลเมตร หรือทางรถไฟสายเหนือประมาณ 133 กิโลเมตร มีพื้นที่ 6,586.67 ตารางกิโลเมตร หรือประมาณ 4,116,668 ไร่

อาณาเขต
จังหวัดลพบุรีมีพื้นที่ติดต่อกับจังหวัดต่าง ๆ 8 จังหวัดดังนี้ วนตามเข็มนาฬิกา นครสวรรค์ เพชรบูรณ์ ชัยภูมิ นครราชสีมา สระบุรี อยุธยา อ่างทอง สิงห์บุรี
ทิศเหนือ ติดกับจังหวัดเพชรบูรณ์
ทิศตะวันออก ติดกับจังหวัดนครราชสีมาและจังหวัดชัยภูมิ
ทิศตะวันตก ติดกับจังหวัดนครสวรรค์และจังหวัดสิงห์บุรี
ทิศใต้ ติดกับจังหวัดสระบุรี จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และจังหวัดอ่างทอง

ภูมิประเทศ
ภูมิประเทศของจังหวัดลพบุรี แบ่งออกเป็น 2 ส่วนใหญ่ ๆ คือ

ที่ราบลุ่ม มีพื้นที่ 1,170 ตารางกิโลเมตร เป็นพื้นที่ของอำเภอท่าวุ้งทั้งหมด ตอนกลาง และตะวันตกของอำเภอเมืองลพบุรี ตอนกลางและตะวันตกเฉียงใต้ของอำเภอโคกสำโรง และส่วนใหญ่ของอำเภอบ้านหมี่ พื้นที่ราบตอนกลางของอำเภอเมืองลพบุรี บริเวณหมู่บ้านสะพานอิฐ และหมู่บ้านหินสองก้อนจะมีดินสีขาวที่สามารถนำมาทำดินสอพองได้ และดินสอพองของจังหวัดลพบุรีได้ชื่อว่าเป็นดินสอพองที่ดีที่สุดของเมืองไทย
ที่ราบสลับเนินเขาและภูเขา มีเนื้อที่ 4,816.67 ตารางกิโลเมตร ครอบคลุมพื้นที่ด้านตะวันออกของอำเภอเมืองลพบุรี ทิศตะวันตกเฉียงเหนือของอำเภอบ้านหมี่บางส่วน ทิศตะวันตกเฉียงเหนือและตะวันออกของอำเภอโคกสำโรงและอำเภอท่าหลวง
มีแม่น้ำสำคัญไหลผ่าน นั่นคือ แม่น้ำป่าสัก โดยมีการสร้างเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์เพื่อกักเก็บน้ำ และเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจสำหรับชาวจังหวัดลพบุรี และจังหวัดใกล้เคียง รวมทั้งยังมี แม่น้ำลพบุรีผ่านทางฝั่งตะวันตกของจังหวัดด้วย รวมทั้งมีระบบคลองชลประทานที่เป็นประโยชน์ในทางเกษตรกรรมอีกด้วย

ทรัพยากร
ทรัพยากรป่าไม้
ทรัพยากรป่าไม้ จังหวัด ลพบุรีเคยปกคลุมด้วยป่าไม้ที่มีค่าทางเศรษฐกิจค่อนข้างสมบูรณ์ เป็นป่าดิบแล้งผืนใหญ่ในบริเวณลุ่มแม่น้ำป่าสัก ป่าเบญจพรรณ และป่าแดง หรือป่าเต็งรังในเขตเชิงเขา ทรัพยากรป่าไม้ในจังหวัดลพบุรีนับว่ามีสภาพเสื่อมโทรม และปริมาณน้อยเมื่อเทียบกับพื้นที่ของจังหวัด มีการสำรวจทรัพยากรป่าไม้โดยใช้ข้อมูลภาพถ่ายจากดาวเทียมปี พ.ศ. 2525 พบว่าสภาพป่าไม้มีเนื้อที่ร้อยละ 4.69 ของเนื้อที่จังหวัด ต่างกับภาพถ่ายเมื่อปี พ.ศ. 2504 ซึ่งมีเนื้อที่ป่าร้อยละ 33.95 จะเห็นว่าในช่วงเวลา 21 ปีที่ผ่านมา พื้นที่ป่าไม้ลดลงร้อยละ 29.26 และมีสภาพเป็นป่าที่ถูกทำลายใน 2528 จังหวัดลพบุรีมีเนื้อที่ป่าไม้ 174,375 ไร่ หรือประมาณร้อยละ 4.50 ของเนื้อที่จังหวัด และในปี 2540 มีการสำรวจพบว่าพื้นที่ป่าได้ถูกบุกรุกทำลายไป จนเหลือป่าที่สมบูรณ์เพียง 123,125 ไร่ หรือประมาณร้อยละ 3.18 ของพื้นที่จังหวัดจากการที่ป่าไม้ในจังหวัดมีสภาพลดลง กรมป่าไม้จึงได้อนุรักษ์ป่าที่ยังมีสภาพสมบูรณ์ไว้ ปัจจุบันมีป่าสงวนแห่งชาติอยู่ในพื้นที่จังหวัดลพบุรี 4 แห่ง รวมเนื้อที่ 1,110,108.25 ไร่ (1,776.17 ตร.กม.) ซึ่งพื้นที่ส่วนใหญ่เป็นภูเขาสลับซับซ้อน ได้แก่

ป่าซับลังกา
ป่าวังเพลิง
ป่าชัยบาดาล
ป่าเขาเพนียด
ป่าสงวนแห่งชาติ
ป่าสงวนแห่งชาติป่าซับลังกา มีพื้นที่ (248,987.50 ไร่)
ป่าสงวนแห่งชาติป่าวังเพลิงม่วงค่อมลำนารายณ์ มีพื้นที่ (447,081.25 ไร่)
ป่าสงวนแห่งชาติป่าชัยบาดาล มีพื้นที่ (396,562.50 ไร่)
ป่าสงวนแห่งชาติป่าเขาเพนียด มีพื้นที่ (17,477 ไร่)
เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่า
เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าซับลังกา
เขตห้ามล่าสัตวืป่าเขาสมโภชน์
ทรัพยากรน้ำ
จังหวัดลพบุรีนับเป็นอีกจังหวัดหนึ่งที่มีประสิทธิภาพด้านการจัดการทรัพยากรน้ำมาตั้งแต่สมัยกรุงศรีอยุธยา จากการที่สมเด็จพระนารายณ์มหาราชท่านทรงเป็นผู้สร้างเมืองลพบุรีและได้มีการนำท่อดินเผาสูบน้ำจาก อ่างเก็บน้ำซับเหล็ก มาใช้ในกิจการต่างๆภายในวังนารายณ์ราชนิเวศน์ และในปัจจุบันได้มีการสร้างองค์ความรู้แก่ประชาชนและได้สำนึกในคุณค่าของทรัพยากรน้ำอย่างเห็นคุณค่า เช่น การพัฒนาและบริหารจัดการน้ำในเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ที่มีการปล่อยน้ำไปสู่แหล่งการเกษตรและอุสาหกรรม การอนุรักษ์น้ำของคลองชลประธาน เป็นตัน

แม่น้ำที่สำคัญ
แม่น้ำลพบุรี
แม่น้ำป่าสัก
แม่น้ำบางขาม
คลองอนุศาสนนันท์
ภูมิอากาศ
สภาพโดยทั่วไปมีภูมิอากาศแบบร้อนชื้น อยู่ภายใต้อิทธิพลของลมมรสุมตะวันตกเฉียงใต้และลมมรสุมตะวันออกเฉียงเหนือ และยังได้รับอิทธิพลจากพายุดีเปรสชันและพายุไต้ฝุ่นอีกด้วย โดยเฉพาะในช่วงเดือนสิงหาคมถึงเดือนกันยายน มีอุณหภูมิเฉลี่ย 28.3 องศาเซลเซียส มีปริมาณน้ำฝนเฉลี่ยปีละประมาณ 1,147.6 มิลลิเมตร สำหรับมีฤดูกาลต่าง ๆ มี 3 ฤดู คือ

ฤดูร้อน ระหว่างเดือน มีนาคม-พฤษภาคม อากาศจะร้อน และแห้งแล้ง
ฤดูฝน ระหว่างเดือนมิถุนายน-ตุลาคม อากาศจะชุ่มชื้นในเดือนกันยายน
ฤดูหนาว ระหว่างเดือนพฤศจิกายน-กุมภาพันธ์ อากาศจะหนาวเย็นสลับกับอากาศร้อน

อำเภอในจังหวัดลพบุรี




เช่ารถ6 ล้อรับจ้างลพบุรี

หากพูดถึงจังหวัดจังหวัดลพบุรีขึ้นมาค้างได้ว่าเล็กน้อยคนยิ่งที่จะไม่รำลึกสัตว์ที่แสนจะมีพระนามสำเนียงของลพบุรีอย่างลิงนั่นเอง หรืออาจไปเที่ยวชมวิชาประวัติศาสตร์ที่รุ่งเรืองมากยุคหนึ่งของจังหวัดลพบุรีเองหลายๆคนอาจจะคิดว่าลพบุรีนั้นดูไม่น่าจะคือธานีที่มีเรื่องอะไรมากมายนักอย่างไรก็ดีถือเหอะภายใต้ความเงียบสงบและสงบตรงนั้น จังหวัดลพบุรีก็เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วหมดทางคุณจะตกใจเลยทีอย่างเดียวไม่ว่าจะหมายความว่าบริการทางด้าน
ความสวยความน่ารัก สถาบันการเรียนหลายๆแห่ง หรือไม่บริการขั้นแรกตัวอย่างเช่นบริการรถรับจ้างขนย้ายสินค้าลพบุรี หรือบริการนำท่องเที่ยวก็เชี่ยวชาญพบได้ในจังหวัดลพบุรีล้วนแล้ว


                บริหารขั้นพื้นฐานก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่เด่นของการพัฒนาตัวประเทศจังหวัดลพบุรีไม่ว่าจะเป็นข้างสาธารณูปโภคหรือด้านโลจิสติกส์ก็ไล่ตาม ชิ้นยิ่งใหญ่ที่เติบโตมาเสร็จกับเมืองนี้ก็หมายถึง บริการรถรับจ้างขนย้ายของซื้อของขายนั่นเองหลายๆบริษัทที่เลือกเปิดให้บริการรถรับจ้างแบบรถสิบล้อของซื้อของขายจังหวัดลพบุรี ไม่ว่าจะเป็นรถหกล้อ รถ10ล้อ รถเทรลเลอร์พร้อมด้วยรถเทรลเลอร์ซึ่งก็ล้วนแล้วแล้วไปแต่ตอบตอบสนองสร้างความจงการในการใช้งานของคนในพื้นบ้านได้เป็นอย่างดี ยกขึ้นแบบอย่างตัวอย่างเช่น
                รถหกล้อรับจ้างลพบุรีด้วยสัณฐานสิ่งของรถหกล้อเองที่ไม่ได้มีความจุเบ้อเริ่มครันพร้อมกับค่าค่าจ้างงานรถหกล้อก็ไม่ได้มีราคานัก จึ่งเก่งตอบโจทย์คนที่จงการขนย้ายของซื้อของขายแบบเขม็ดแขม่งบได้เป็นอย่างดี ใช่ไหมไม่ก็กลุ่มคนที่ไม่ได้มีข้าวของไม่เบานักแต่ก็ไม่รอบรู้ขนถ่ายด้วยซ้ำรถที่มีขนาดย่อมเพราะว่ารถไม่พอหรือไม่คุ้มกว่าก็ได้เช่นเดียวกัน ข้างนอกจากนี้รถหกล้ออีกต่างหากสมควรกับงานถ่ายเครื่องใช้โยกย้ายบ้าน งานประทุกหินดินเหนียว เม็ดทราย ผลิตผลต่างๆ อีกด้วย


                รถ 10 ล้อรับจ้างลพบุรี รถแบบรถ 10 ล้อนี้จะมีขนาดที่โตขึ้นกว่ารถหกล้อ เก่งขนผลิตภัณฑ์ได้คือปริมาณไม่เบาพร้อมกับเดินทางไกลได้อย่างสะดวกมากและด่วน จึงไม่ใช่เรื่องแหวกแนวไหนแหล่งรถ 10 ล้อจะสามารถขานปัญหาของคนที่ต้องการความด่วนในการขนส่งของส่วนแบ่งมากๆได้เป็นวิธีดี อย่างไรก็ดีมูลค่าก็อาจจะอัพสูงกว่ารถ หกล้ออยู่เล็กน้อย อย่างไรก็ตามค้างเถอะว่าคุ้มค่ามั่นใจ เพราะด้วยปริมาตรที่ใหญ่โต เก่งบรรจุได้มากกว่าและยังรอบรู้ขับในยุคสมัยทางห่างได้เช่นกัน
พร้อมทั้งทีหลังก็คือรถเทรลเลอร์พร้อมกับรถเทรลเลอร์จังหวัดลพบุรี ซึ่งการใช้งานในสังคมของรถเทรลเลอร์พร้อมด้วยรถเทรลเลอร์จักฉีกแนวจากการใช้งานในแวดวงรถหกล้ออย่างแน่ชัดเกี่ยวข้องออกจากวงการผู้ใช้ที่มาใช้งานรถพ่วงพร้อมทั้งรถพ่วงจะเป้นวงการที่ต้องการขนย้ายในโควตาที่มากมายมากมายพร้อมด้วยไว พร้อมทั้งเชี่ยวชาญเบิกเงินมากๆเพื่อการย้ายด้วยรถประเภทนี้เช่นขัดขวางนั่นเอง

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง:   http://phone0831514162.blogspot.com/

facebook:                    https://www.facebook.com/LopBuri4610

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น