วันจันทร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2557

รถลาก รถยก รถสไลด์0935431132 จังหวัดแม่ฮ่องสอน

รถลาก รถยก รถสไลด์0935431132 จังหวัดแม่ฮ่องสอน

รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอขุนยวม
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอปางมะผ้า
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอปาย
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอแม่ลาน้อย
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอแม่สะเรียง
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอสบเมย

เข้าดูผลงานที่  http://www.4-6-10trucks.com/index.php/board,14.0.html

จังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นจังหวัดในภาคเหนือของประเทศไทย มีความโดดเด่นหลายลักษณะ โดยเฉพาะสภาพภูมิประเทศ ความหลากหลายด้านวัฒนธรรม และความหลากหลายของประชากรจากหลายกลุ่มชาติพันธุ์ นับเป็นจังหวัดที่สถิติน่าสนใจหลายอย่าง เช่น มีประชากรเบาบางที่สุดในประเทศ และมีประชากรน้อยมากเป็นอันดับ 5 ในขณะที่มีพื้นที่มากเป็นอันดับ 8 ของประเทศ

แม่ฮ่องสอนได้ชื่อว่าเป็น เมืองสามหมอก เนื่องจากมีสภาพภูมิประเทศเต็มไปด้วยภูเขาสูงสลับซับซ้อน สภาพอากาศมีหมอกปกคลุมตลอดเวลาส่วนใหญ่ของปี นอกจากนี้แม่ฮ่องสอนยังนับเป็นพื้นที่ปลายสุดด้านตะวันตกของประเทศ คือที่เส้นแวง 97.5 องศาตะวันออกในเขตอำเภอแม่สะเรียง (ตะวันออกสุดของประเทศ อยู่ที่อำเภอโขงเจียม จังหวัดอุบลราชธานี ที่ 105.5 องศาตะวันออก)

แม่ฮ่องสอนได้รบการสถาปนาขึ้นเป็นเมือง เมื่อปี พ.ศ. 2417 โดยพระเจ้าอินทรวิชยานนท์ พระเจ้านครเชียงใหม่ เจ้าเมืองประเทศราชแห่งสยามประเทศ

อาณาเขต
พื้นที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน มีอาณาเขตโดยรอบ ดังนี้

ทิศเหนือ จรดประเทศพม่า
ทิศตะวันออก จรดจังหวัดเชียงใหม่
ทิศใต้ จรดจังหวัดตาก
ทิศตะวันตก จรดประเทศพม่า โดยมีแม่น้ำสาละวินคั่นเป็นบางช่วง

ประชากร
ประชากรในจังหวัดแม่ฮ่องสอนขึ้นชื่อว่ามีความหลากหลาย ทั้งคนเมือง ชาวไต(ไทใหญ่), จีนฮ่อ, พม่า และชาวเขาเผ่าต่างๆ ราวร้อยละ 60 ของประชากรทั้งหมด ได้แก่ ม้ง (แม้ว), ลีซู (ลีซอ), ล่าหู่ (มูเซอ), ลัวะ, และ ปกาเกอะญอ(กะเหรี่ยง) เป็นต้น โดยต่างรักษาวัฒนธรรมของตนเอาไว้ได้เป็นอย่างดี ขณะเดียวกันก็อยู่ร่วมกับเพื่อนบ้านที่มีวัฒนธรรมที่ต่างกันได้โดยไม่เคยปรากฏความแตกต่างระหว่างภาษาและวัฒนธรรมแต่อย่างใด

สถาบันการศึกษา
มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ณ แม่สะเรียง
วิทยาลัยแม่ฮ่องสอน (มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ วิทยาเขตแม่ฮ่องสอน)
วิทยาลัยชุมชนแม่ฮ่องสอน
โรงเรียนห้องสอนศึกษา อำเภอเมือง โรงเรียนมัธยมศึกษาของรัฐประจำจังหวัด
วิทยาลัยการอาชีพนวมินทราชินีแม่ฮ่องสอน อำเภอเมือง สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
วิทยาลัยการอาชีพแม่สะเรียง อำเภอแม่สะเรียง สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
สัญลักษณ์ประจำจังหวัด
ดอกไม้ประจำจังหวัด: ดอกบัวตอง (Tithonia diversifolia)
ต้นไม้ประจำจังหวัด: กระพี้จั่น (Millettia brandisiana)
คำขวัญประจำจังหวัด: หมอกสามฤดู กองมูเสียดฟ้า ป่าเขียวขจี ผู้คนดี ประเพณีงาม ลือนามถิ่นบัวตอง

อำเภอในจังหวัดแม่ฮ่องสอน


ราคารถรับจ้างแม่ฮ่องสอน

ศักดาประสบปริศนาในการโคจรที่จังหวัดแม่ฮ่องสอนอยู๋ใช่ใช่ไหมไม่ จ.ที่ขึ้นพระนามเป็นอย่างดีว่าเดินทางยากยากลำบากในโปร่งบางส่วนหรือบางอ.ของจังหวัดแม่ฮ่องสอน
แต่ก็ปลกมากับสิ่งดีๆและสภาพแวดล้อมที่ยังคงไว้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์แบบ พร้อมทั้งทำให้การย่างเท้าทางมาสู่ที่จังหวัดแม่ฮ่องสอนนั้นยังคงคุ้มค่าพอที่จะเสี่ยงโอกาสเพื่อคน
ไทหลายๆคน สิ่งของที่มีขึ้นขึ้นไปมาสำหรับสนองความต้องการของนักเดินทางมี 2ทำนองคือบริษัทนำท่องเที่ยวพร้อมด้วยรถรับจ้างขนส่ง


                มั่นใจว่าเหตุของคนที่ต้องการมาสัญจรที่จ.นี้เขาก็ต้องไปใช้บริการบริษัทนำเที่ยวหรือไม่ก็บริษัทให้เช่าซื้อรถรับจ้างอะไรทำนองนั้นกันมาก
ว่าแม้กระนั้นเหตุด้วยเหล่าคนสามัญทั่วไปที่เผอิญมีพระราชภารกิจในจังหวะแม่ฮ่องสอน อาทิเช่นคนขายของแม่ขาย หรือแนวร่วมรับเหมาสร้าง หรือใครก็ตามที่ต้องการประทุกของเข้าไปไปที่ธานีนี้ ก็อาจจะต้องใช้บริการบริษัทให้เช่า
รถรับจ้างเสียมากกว่า สำหรับทำกิจการค้าของตนนั่นเองอาทิเช่น รถบรรทุกผลิตภัณฑ์ ฯลฯซึ่งรถขนผลิตภัณฑ์กองนี้นั้นก็ยังแบ่งออกได้คือหลายๆประเภท ตัวอย่างเช่น
                รถหกล้อรับจ้าง หมายถึง รถลักษณะแรกที่กระผมศักดิ์จะพาดพิงถึงพร้อมด้วยเพราะส่วนตัวแล้วไปการใช้งานรถหกล้อรับจ้างในจังหวัดแม่ฮ่องสอนนั้นถึงแม้ว่าอาจจะไม่ได้มีส่วนแบ่งมากนัก แม้กระนั้นค่าที่ได้จากการใช้งานพร้อมทั้งประเภทของการใช้งานรถหกล้อรับจ้างในการเดินทางภายในจ.นี้ก็ยังมีศักยภาพมากทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเหตุการณ์ของปริมาณการบรรทุกของ หรือไม่แรงส่งสินค้าเครื่องในการเดินทางขึ้นเขาลงเขา รวมถึงการบังคับรถก็ทำได้ไม่ยากเกินไป หลายๆคนจึงจับจิตจับใจจะเช่ารถหกล้อรับจ้างกันมากกว่าเหตุด้วยเรื่องชัวร์นั่นเอง


                รถ 10 ล้อรับจ้าง ถือเป็นบริการที่เหล่าคนที่ต้องการขนของมักจะเลือกใช้เป็นชั้นแรกๆเลย เพราะข้อคดีที่มันเก่งบรรทุกของได้เยอะและยังสามารถขู่เข็ญได้ง่ายแม้ว่าจะอยู่บนเขา อย่างไรก็ตามอย่าเลือนว่ากงสีที่เก่งให้บริการรถ 10 ล้อรับจ้างดีๆตรงนั้นก็หาได้ยากอยู่บ้าง เกี่ยวพันออกจากถ้าไม่ใช้คนพื้นถิ่นจริงๆการจะขับ 10 ล้อรับจ้างบนหนทาง 1,000 หัวโค้งนี้ก็ไม่ใช่เรื่องสะดวกเลยด้วย พร้อมด้วยบริการของกระผมก็มีผู้ปฏิบัติงานที่มีความชำนาญเป็นอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะต้องขนของส่วนแบ่งมากเพียงไร หรือระยะทางไกลยากลำบากเพียงใดฉันก็เชี่ยวชาญให้บริการได้อย่างไม่มีขาดตกขาดตกบกพร่องกันล่วงพ้นเล่า
                รถเทรลเลอร์ รถพ่วง คือรถที่น่าจะมีคนใช้งานนิดเดียวมุทธา แม้มิได้คนที่ต้องการขนของจำนวนมากโดยแท้จริงและจำนวนมากเราก็จะเจอการใช้งานในเรื่องที่เป็นกงสีที่ใหญ่โดยแท้มาขอเช่าบริการรถพ่วงพร้อมทั้งรถพ่วง ไม่ก็คือกงสีประจำถิ่นที่มีการให้บริการด้านในจ.อยู่นั่นเอง

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง:   http://www.xn--12cfid3edy4ebd4moacb0irl.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น