วันจันทร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2557

รถลาก รถยก รถสไลด์0935431132 จังหวัดมุกดาหาร

รถลาก รถยก รถสไลด์0935431132 จังหวัดมุกดาหาร

รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอคำชะอี
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอดงหลวง
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอดอนตาล
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอนิคมคำสร้อย
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอเมืองมุกดาหาร
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอหนองสูง
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอหว้านใหญ่

เข้าดูผลงานที่  http://www.4-6-10trucks.com/index.php/board,14.0.html

จังหวัดมุกดาหาร เป็นจังหวัดชายแดน อยู่ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย ห่างจากกรุงเทพมหานครประมาณ 642 กิโลเมตรห่างจากจังหวัดนครราชสีมา410กิโลเมตร เดิมเป็นส่วนหนึงของจังหวัดนครพนม
อาณาเขตติดต่อ
ทิศเหนือ ติดต่อกับจังหวัดสกลนครและจังหวัดนครพนม
ทิศตะวันออก ติดต่อกับแขวงสะหวันนะเขต ประเทศลาว โดยมีแม่น้ำโขงไหลกั้นพรมแดน
ทิศใต้ ติดต่อกับจังหวัดอำนาจเจริญ จังหวัดยโสธรและจังหวัดร้อยเอ็ด
ทิศตะวันตก ติดต่อกับจังหวัดร้อยเอ็ดและจังหวัดกาฬสินธุ์
สภาพทางภูมิศาสตร์
ด้านตะวันออกเป็นที่ราบสลับป่าไม้ ด้านตะวันตกเป็นผืนป่าบนทิวเขาภูพาน ด้านตะวันออกมีแม่น้ำโขงทอดยาวกั้นพรมแดนระหว่างประเทศไทยกับลาว
สัญลักษณ์ประจำจังหวัด
ตราประจำจังหวัด: รูปปราสาทสองนางสถิตย์ ประดิษฐานแก้วมณีมุกดาหาร
ดอกไม้ประจำจังหวัด: ดอกช้างน้าว (Ochna integerrima)
ต้นไม้ประจำจังหวัด: ช้างน้าว (Ochna integerrima)
คำขวัญประจำจังหวัด: หอแก้วสูงเสียดฟ้า ผาเทิบแก่งกะเบา แปดเผ่าชนพื้นเมือง ลือเลื่องมะขามหวาน กลองโบราณล้ำเลิศ ถิ่นกำเนิดลำผญา ตระการตาชายโขง เชื่อมโยงอินโดจีน
การคมนาคม
รถยนต์
มุกดาหารอยู่ห่างจากกรุงเทพมหานคร ประมาณ 642 กิโลเมตร ใช้เส้นทางกรุงเทพฯ-สระบุรี-นครราชสีมา-อำเภอบ้านไผ่-มหาสารคาม-อำเภอโพนทอง-ร้อยเอ็ด-อำเภอคำชะอี-มุกดาหาร หรือเส้นทางกรุงเทพฯ-สระบุรี-นครราชสีมา (ทางหลวงหมายเลข 2) เลี้ยวขวาเข้าทางหลวงหมายเลข 207 ที่บ้านวัด ผ่านอำเภอประทาย-อำเภอพุทไธสง-อำเภอพยัคฆภูมิพิสัย–อำเภอเกษตรวิสัย-อำเภอสุวรรณภูมิ แล้วแยกเข้าทางหลวงหมายเลข 2169 ผ่านอำเภอทรายมูล-อำเภอกุดชุม-อำเภอเลิงนกทา แยกซ้ายเข้าทางหลวงหมายเลข 212 ผ่านอำเภอนิคมคำสร้อย สู่จังหวัดมุกดาหาร

รถโดยสารประจำทาง
มีรถโดยสารประจำทางทั้งรถโดยสารธรรมดาและรถปรับอากาศ เช่น

กรุงเทพฯ - มุกดาหาร
กรุงเทพฯ - มุกดาหาร
ขอนแก่น - มุกดาหาร
มุกดาหาร - ระยอง
มุกดาหาร - พัทยา - ระยอง
มุกดาหาร - หัวหิน
มุกดาหาร - แม่สอด
รถโดยสารระหว่างประเทศ เช่น
มุกดาหาร - สะหวันนะเขต

อำเภอในจังหวัดมุกดาหาร




บริการรถขนส่งมุกดาหาร

รถรับจ้างขนถือได้ว่าเป็นหนึ่งในกิจการค้าที่รับความนิยมเป็นอย่างมากในมุกดาหารทั้งในแง่ของนักลงทุนหรือนักธุรกิจให้บริการรถรับจ้างหลายชนิดและผู้ใช้บริการครั้นแล้วการใช้งานรถรับจ้างขนในมุกดาหารจึงมีแข่งขันสูงไม่เบาไม่ว่าจะเป็นบริการรถรับจ้างขนย้ายลักษณะที่ใดก็ตาม ซึ่งเที่ยงแท้ว่าสิ่งที่ตามมาก็หมายถึงการห่ำหั่นการทางค่าที่เรียกได้ว่าไม่มีใครยอมให้ใครเลยอย่างเที่ยงแท้ พร้อมทั้งขอบอกล่วงว่าภายในมุกดาหารนั้นราคาค่าจ้างงานของเรานั้นถูกที่สุดแบบชัวร์ เพราะว่าเราต้องการให้บริการแก่คนทุกแวดวงโดยแท้จริงนั่นเอง


                พร้อมด้วยเพื่อบริษัทของกระผมก็ต้องการที่จะก่อบริการที่ดีพร้อมด้วยเป็นที่จดจำของผู้ใช้บริการของฉันทั้งในชาวมุกดาหารเอง และคนจากที่อื่นๆที่ได้ใช้บริการรถรับจ้างของฉันด้วย โดยบริการหลักของฉันนั่นก็คือรถขนของซื้อของขายนั่นเอง เพราะจุดเด่นของกงสีเราที่เป็นจุดขายที่เด่นและข้าพเจ้าความเจริญรุ่งเรืองมาเพื่อตอบแทนความต้อการของผู้ซื้อคือหลัก นั่นก็คือการให้บริการได้ไวเข้าถึงได้สบายค่าย่อมเยาพร้อมด้วยการบริการที่ดีเยี่ยม ซึ่งในสมัยนี้บริษัทของกระผมได้ให้บริการรถใส่ของซื้อของขายรับจ้างทั้งหมด 3 ประเภท นั่นก็เป็น รถหกล้อรับจ้าง รถ 10 ล้อรับจ้างพร้อมกับ รถเทรลเลอร์และรถเทรลเลอร์นั่นเอง
                สำหรับรถหกล้อรับจ้างตรงนั้นเป็นรถประเภทที่มีการจ้างงานมามากมายเป็นยอดเพราะว่าผู้ที่เข้าไปมาใช้งานตรงนั้นมีทั้งกลุ่มประชาชนทั่วๆ ไปพร้อมด้วยกลุ่มผู้ซื้อประจำที่จงการประหยัดงบการขนของซื้อของขายนั่นเอง อย่างไรก็ดีการใช้งานรถหกล้อรับจ้างมักอยู่ในอาณาเขตตำแหน่งที่ตั้งใกล้เคียงเสียมากกว่าเกี่ยวข้องจากมีขีดจำกัดในเรื่องของส่วนแบ่งการใส่


ภายในชั่วโมงที่รถ 10 ล้อรับจ้างไม่มีข้อเสียในเหตุของระยะทางในการขนย้ายเพราะว่ารอบรู้ขนย้ายสินค้าทางไกลได้ดี เติมให้ยังสามารถขนส่งของซื้อของขายได้เป็นส่วนใหญ่ๆในครั้งเดียวอีกด้วย ดังนั้นส่วนมากคนที่มาใช้บริการรถจำพวกนี้ก็จะเป็นแวดวงห้างร้านธุรกิจเสียยิ่งกว่า พร้อมกับมักจะจะเป็นผู้บริโภคประจำเสียเหตุด้วย หรือหากใครที่ศักดามองหาบริการรถรับจ้างความถูก ประเภทรถ 10 ล้ออยู่ล่ะก็ ประตูฉันพร้อมกันแจกบริการท่านเสมอ ด้วยผู้ปฏิบัติงานขับที่มีความเป็นมืออาชีพพร้อมทั้งมีความจัดเจนในการทำงานมาอย่างนาน จึงวางใจจนถึงใช้บริการของกระผมได้ล่วงพ้น
พร้อมทั้งสำหรับรถพ่วงพร้อมกับรถพ่วงสังคมผู้บริโภคหลักๆก็จะยังกะกันกับรถ 10 ล้อรับจ้างล่วงพ้นแต่รถพ่วงและรถเทรลเลอร์เชี่ยวชาญบรรทุกได้มากกว่ารถ 10 ล้อถึงเกือบๆ 2 ทันเลยทีอันเดียว ดังนั้นคนที่มาใช้งานรถเทรลเลอร์พร้อมกับรถพ่วงแล้วจึงมักเป็นพวกที่มีธุรกิจขายของเป็นหลักนั่นเอง เพราะว่ารอบรู้ประทุกของซื้อของขายได้มากมายและมีการป้องกันจากสภาพแวดล้อมด้วยซ้ำนั่นเอง

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง:   http://www.xn--12cfid3edy4ebd4moacb0irl.com/

facebook:                   https://www.facebook.com/mukdahancar

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น