วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2557

รถลาก รถยก รถสไลด์0935431132 จังหวัดบึงกาฬ

รถลาก รถยก รถสไลด์0935431132 จังหวัดบึงกาฬ

รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอโซ่พิสัย
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอเซกา
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอบึงโขงหลง
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอบุ่งคล้า
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอปากคาด
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอพรเจริญ
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอเมืองบึงกาฬ
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอศรีวิไล

เข้าดูผลงานที่  http://www.4-6-10trucks.com/index.php/board,14.0.html

จังหวัดบึงกาฬ เป็นจังหวัดในประเทศไทย จัดตั้งขึ้นตามพระราชบัญญัติตั้งจังหวัดบึงกาฬ พ.ศ. 2554 อันมีผลใช้บังคับตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2554 เป็นต้นไป โดยแยกอำเภอบึงกาฬ อำเภอเซกา อำเภอโซ่พิสัย อำเภอบุ่งคล้า อำเภอบึงโขงหลง อำเภอปากคาด อำเภอพรเจริญ และอำเภอศรีวิไล ออกจากการปกครองของจังหวัดหนองคายภูมิศาสตร์

ภูทอก
อาณาเขต
บึงกาฬเป็นจังหวัดที่มีเขตพื้นที่ติดต่อกับประเทศลาว โดยมีแม่น้ำโขงเป็นแนวพรมแดน

ทิศเหนือ ติดต่อกับแขวงบริคำไชย ประเทศลาว
ทิศตะวันออก ติดต่อกับแขวงบริคำไชย ประเทศลาว และจังหวัดนครพนม
ทิศใต้ ติดต่อกับจังหวัดสกลนคร
ทิศตะวันตก ติดต่อกับแขวงบริคำไชย ประเทศลาว และจังหวัดหนองคาย
สภาพภูมิประเทศ
จังหวัดบึงกาฬเป็นจังหวัดที่มีสภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์ แวดล้อมไปด้วยภูเขาและน้ำตกที่สวยงาม เช่น น้ำตกเจ็ดสี, น้ำตกตากชะแนน ที่อยู่ภายในอุทยานแห่งชาติภูวัว พื้นที่ส่วนใหญ่ในจังหวัดเป็นที่ราบลุ่ม

สภาพอากาศ
ภูมิอากาศที่จังหวัดบึงกาฬค่อนข้างดี เพราะได้อิทธิพลจากแม่น้ำโขงทำให้อากาศไม่ร้อนมากในช่วงถดูร้อน ในฤดูหนาวอากาศดีเหมาะแก่การท่องเที่ยวและพักผ่อนโดยเฉพาะในช่วงเทศกาลสำคัญจังหวัดบึงกาฬมักจะมีนักท่องเที่ยวเข้ามาจองห้องพักต่อเนื่อง
การท่องเที่ยว

เขตรักษาพันธ์สัตว์ป่าภูวัว
เขตรักษาพันธ์สัตว์ป่าภูวัว (อำเภอบุ่งคล้า) ผืนป่าใหญ่ของจังหวัดบึงกาฬ และเป็นป่าอนุรักษ์ที่สวยสมบูรณ์ที่สุดอีกแห่งหนึ่งของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภายในพื้นที่มีน้ำตกสวยงามหลายแห่ง โดยมีน้ำตกชะแนนเป็นน้ำตกขนาดใหญ่สุด
น้ำตกเจ็ดสี (อำเภอเซกา) น้ำตกที่สวยงามอีกแห่งหนึ่งในเขตรักษาพันธ์สัตว์ป่าภูวัว สายน้ำไหลตกจากหน้าผาหินทรายแล้วแผ่กว้างออกสวยงามตระการตา ด้านล่างมีแอ่งน้ำสำหรับเล่นน้ำและโขดหินให้นั่งเล่นพักผ่อนหย่อนใจ
น้ำตกตาดกินรี (อำเภอบึงโขงหลง) อยู่ในป่าภูลังกา เป็นน้ำตกใหญ่ไหลลงสู่หุบเหว น้ำตกชั้นบนไหลลดหลั่นกันไปตามลานหินกว้าง และมีแอ่งน้ำใสให้เราสามารถลงไปเล่นน้ำกันได้
บึงโขงหลง (อำเภอบึงโขงหลง) ทะเลสาบขนาดใหญ่ที่เป็นพื้นที่อนุรักษ์พันธุ์นก โดยเฉพาะนกน้ำที่ย้ายถิ่นเข้ามาในช่วงฤดูหนาว ทั้งห่านป่า นกเป็ดน้ำ นกยาง นกกระเต็น มีจุดดูนกอยู่ดอนสวรรค์ ซึ่งเป็นที่ตั้งของที่ทำการเขตห้ามล่าสัตว์ป่าบึงโขงหลง บริเวณบึงยังมีหาดคำสมบูรณ์ที่มีหาดทรายทอดยาวในช่วงฤดูหนาว เป็นแหล่งพักผ่อนและชมวิวทิวทัศน์ มองเห็นภูลังกาเป็นฉากหลัง
ภูทอก (อำเภอศรีวิไล ) ภูเขาหินทราย ที่มีวัดเจติยาคีรีวิหาร ตั้งอยู่เชิงเขา และมีสะพานไม้สร้างวนเวียนขึ้นไปสู่ยอดเขารวม 7 ชั้น เพื่อเป็นทางเดินขึ้นไปยังกุฏิและถ้ำที่อยู่ตามหลืบผา และมองเห็นความสวยงามของภูมิประเทศเบื้องล่างได้ไกลสุดลูกหูลูกตา ถ้าในวันที่อากาศแจ่มใสอาจมองได้ไกลถึงเทือกเขาในเขตจังหวัดนครพนม
วัดสว่างอารมณ์ (อำเภอปากคาด) ภายในวัดมีโบสถ์อยู่ยนก้อนหินใหญ่ หลืบถ้ำด้านล่างเป็นที่ประดิษฐานพระพุทธรูปไสยาสน์ปางปรินิพพาน บริเวณด้านบนก้อนหินเป็นจุดชมวิวทิวทัศน์สวยงามของแม่น้ำโขง
หาดทรายขาว (อำเภอเมืองบึงกาฬ) เป็นหาดทรายขาวริมฝั่งแม่น้ำโขงที่สวยงามระยะทางยาวประมาณ 2 กิโลเมตร เมื่อยามเช้าและเย็นอากาศดี ลมพัดเย็นสบาย และความสวยงามเมื่อพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า
แก่งอาฮง (อำเภอเมืองบึงกาฬ) เป็นแก่งหินกลางลำน้ำโขง บริเวณหน้าวัดอาฮงศิลาวาส บ้านอาฮง ตำบลไคสี ถือว่าเป็นจุดที่แม่น้ำโขงมีความลึกที่สุดไม่สามารถวัดความลึกได้ กระแสน้ำบริเวณแก่งอาฮงจะไหลเชี่ยวมากในฤดูน้ำหลาก และมีกระแสน้ำไหลวนเป็นรูปกรวยขนาดใหญ่ซึ่งชาวบ้านเชื่อกันว่าเป็น "สะดือแม่น้ำโขง" แม่น้ำโขงบริเวณแก่งอาฮงมีความกว้างประมาณ 300 เมตรในฤดูน้ำลด และมีความกว้างราว 400 เมตรในฤดูน้ำหลาก และจะสามารถมองเห็นแก่งได้ในช่วงเดือนมีนาคม-พฤษภาคมของทุกปี และกลุ่มหินที่ปรากฏบริเวณแก่งอาฮงจะมีชื่อเรียกตามลักษณะของหิน เช่น หินลิ้น นาค หินปลาเข้ ถ้ำปลาสวาย นอกจากจะเป็นแหล่งพักผ่อนและสถานที่ท่องเที่ยวของอำเภอเมืองบึงกาฬแล้ว ยังเป็นหนึ่งในสถานที่เกิดปรากฏการณ์ "บั้งไฟพญานาค" ในช่วงประเพณีออกพรรษาจะมีนักท่องเที่ยวมาพักเที่ยวชมบั้งไฟพญานาคบริเวณบ้านอาฮงเป็นจำนวนมาก จะมีมากในวันขึ้น 15 ค่ำเดือน 11 ที่ปฏิทินไทยกับปฏิทินประเทศลาวตรงกัน และชาวบ้านโดยรอบยังอาศัยทำการประมงด้วย
หนองกุดทิง (อำเภอเมืองบึงกาฬ) แหล่งท่องเที่ยวและพื้นที่ชุ่มน้ำที่ยังความเป็นธรรมชาติไว้อย่างแท้จริง ด้วยมีพื้นที่เชื่อมต่อแม่น้ำโขง ทำให้พื้นที่แห่งนี้มีความความหลากหลายทางชีวภาพจนได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นพื้นที่ชุ่มน้ำสำคัญระดับโลก (พื้นที่แรมซาร์) แห่งที่ 11 ของประเทศไทย หนองกุดทิง มีพื้นที่ราว 22,000 ไร่ มีสัตว์น้ำอาศัยอยูมากกว่า 250 สายพันธุ์ มีปลาที่เป็นเอกลักษณ์หนึ่งเดียวในโลกถึง 20 สายพันธุ์ มีนกพันธุ์ต่างๆกว่า40 ชนิด เหมาะสำหรับการมาพักผ่อน ชื่นชมธรรมชาติในวันสบาย ๆ
ตลาดสองฝั่งโขง (อำเภอเมืองบึงกาฬ) เป็นตลาดริมแม่น้ำโขงที่มีพ่อค้าแม่ค้าทั้งคนไทยและคนลาวข้ามฟากมาเปิดขายสินค้าในท้องถิ่นกันอย่างคึกคัก ทั้งอาหารสด อาหารแห้ง เสื้อผ้า ของกินพื้นถิ่น เดินเล่นในบรรยากาศแบบพื้นบ้าน ติดตลาดเฉพาะวันอังคารกับวันศุกร์
วัฒนธรรม
ประเพณี
ประเพณีวัฒนธรรมของจังหวัดบึงกาฬได้รับการสืบทอดมาอย่างรุ่นต่อรุ่นอย่างไม่ขาดหาย เพราะได้รับการสนับสนุนจากประชาชนอย่างดี เทศกาลต่าง ๆ ของจังหวัดบึงกาฬ เช่น เทศกาลบุญบั้งไฟ, เทศกาลสงกรานต์, ประเพณีแข่งขันเรือยาว, วันยางพาราบึงกาฬ

อำเภอในจังหวัดบึงกาฬ



เช่ารถสิบล้อรับจ้างบึงกาฬ

ยินดีต้อนรับสาขาสำนักงานให้บริการรถรับจ้างขนย้ายน้องใหม่ล่าสุดของหุ้นส่วนเราอย่างสาขาสำนักงานจังหวัดบึงกาฬ มิต้องเคลือบแคลงภายในตัวสาขาจังหวัดบึงกาฬน้องเล็กของฉัน ชัวร์ว่าถึงสาขาสำนักงานจะใหม่แต่คุณค่าการบริการของกระผมยังคงจะเป็นมือเก่าเหมือนสาขาอื่นๆอย่างเที่ยงแท้เพราะว่ากระผมรวบรวมเจ้าหน้าที่ชั้นยอดจากสาขาย่อยอื่นๆมาคอยยันทัพพนักงานในส่วนเดิมข้าวของสาขานี้สุภาพแล้ว สำหรับให้มั่นอกมั่นใจว่าผู้ที่ไว้สนิทใจในบริการรถรับจ้างขนของข้าพเจ้าจะได้รับบริการที่ดีที่สุดกลับไปนั่นเอง


เที่ยงแท้ว่าบริการให้เช่าซื้อหรือบริการรถรถสิบล้อสินค้าของเรานั้น เน้นหนักไปที่วงการคนที่อยากขนผลิตภัณฑ์ไม่ใช่หรือของต่างๆทั้งพื้นดินที่จังหวัดบึงกาฬเองหรืออาจเป็นต้นทางที่จังหวัดบึงกาฬก็ได้เหมือนกัน โดยการคิดมูลค่าค่าจ้างงานรถสิบล้อผลิตภัณฑ์ของกระผมนั้นจะคิดจากยุคสมัยทางในการเดินทางสุทธิรวมกับค่าให้บริการพร้อมด้วยค่าน้ำมันนั่นเอง ซึ่งทางกงสีของข้าพเจ้าประกันล่วงว่าเป็นเรทที่เท่ากันทุกสาขาอย่างมั่นใจ(ยกเว้นช่วงโปรโมชั่นที่กล้าจะแหวกแนวกันบ้างเล็กน้อย) มิว่าจะคือรถพรรค์ไหนก็จะคิดตามลัทธินี้ทั้งมวล ซึ่งรถยนต์ที่ทางบริษัทของกระผมได้ให้บริการอยู๋ทำเหตุด้วย
รถหกล้อรับจ้าง ซึ่งกระผมได้เตรียมเก็บไว้เป็นส่วนแบ่งมากเกี่ยวข้องจากข้าพเจ้ารับทราบดีว่ารถลักษณะนี้ได้รีบความนิยมมากแค่ไหน เนื่องจากมีคนหลากหลายกลุ่มสามารถเข้าถึงการให้บริการรถหกล้อรับจ้างได้เป็นอย่างดี


เนื่องด้วยมีราคาค่าเช่าของรถหกล้อรับจ้างที่ข้อนข้างถูกนั่นเอง อีกทั้งการบริการสิ่งของเรายังได้มาตรฐานและชัวร์ได้ถึงความปลอดภัยด้วย เนื่องจากเราหมั่นตรวจตั๋วเงินสภาวะรถรับจ้างของเราอยู่ราบ เพื่อให้กระแสความพ้นภัยและการบริการที่ดำเนินไปด้วยดี
ข้างในช่วงเวลาที่การให้บริการรถ 10 ล้อรับจ้างนั้น หยิบเป็นบริการขั้นต้นที่ฉันให้เป็นธรรมดาในทุกสาขาย่อยอยู่แล้ว สำหรับรับความต้องการในการขนย้ายของซื้อของขายเป็นปริมาณมากๆหรือการขนสินค้าในระยะไกลนั่นเอง เนื่องด้วยการใช้งานรถ 10 ล้อรับจ้างตรงนั้นเป็นทางเลือกที่ดีทีเดียว
เพื่อแวดวงที่มีการขนย้ายใหญ่หรือไม่ของเยอะๆนั่น
เอง เนื่องจากความแรงของเครื่องจักรพร้อมกับปริมาตรขนนั่นเอง เสี่ยงโชคมาใช้บริการกันดู จบจักรู้ว่าบริการของที่นี่งดงามเท่าใด
ชิ้นการใช้งานรถพ่วงหรือรถพ่วงนั้นแม้ว่ารถยนต์ลักษณะนี้กล้าจักมิใช่รถลักษณะที่หลายๆคนชินหูชินตาคุ้นกันนักแต่การใช้งานรถลักษณะนี้นั้นก็จะคลับคล้ายกับรถ 10 ล้อรับจ้างล่วง ถ้าแม้ว่าราคากล้าจะสูงกว่าเล็กน้อยและส่วนแบ่งการบรรทุกที่อาจจะมีความไม่ผ่อนปรนแค่นักแต่ก็บรรทุกได้มากกว่าถึง 2 แค่อยู่แล้ว แล้วจึงสมสำหรับการประทุกของซื้อของขายที่มีของที่มีขนาดใหญ่หรือไม่มีปริมาณข้าวของโควตามากในการย้ายต่อหนนั่นเอง 

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง:   http://xn--12ccp1dfod4eca5f5hmi.com/

facebook:                     https://www.facebook.com/BuengKan4610

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น