วันจันทร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2557

รถลาก รถยก รถสไลด์0935431132 จังหวัดยโสธร

รถลาก รถยก รถสไลด์0935431132 จังหวัดยโสธร

รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอกุดชุม
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอค้อวัง
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอคำเขื่อนแก้ว
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอทรายมูล
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอไทยเจริญ
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอป่าติ้ว
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอมหาชนะชัย
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอเมืองยโสธร
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอเลิงนกทา

เข้าดูผลงานที่  http://www.4-6-10trucks.com/index.php/board,14.0.html

จังหวัดยโสธร เป็นจังหวัดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่างของประเทศไทย จัดตั้งโดยคณะปฏิวัติของจอมพลถนอม กิตติขจร ตาม ประกาศของคณะปฏิวัติ ฉบับที่ 70 ลงวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2515 อันให้แยกอำเภอยโสธร อำเภอกุดชุม อำเภอเลิงนกทา อำเภอคำเขื่อนแก้ว อำเภอมหาชนะชัย และอำเภอป่าติ้ว ออกจากจังหวัดอุบลราชธานี แล้วรวมกันตั้งเป็นจังหวัดยโสธร และมีผลใช้บังคับตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2515 สืบไป

ทั้งนี้ จังหวัดยโสธร เดิมเป็นหมู่บ้าน เรียกว่า บ้านสิงห์ท่า ต่อมาใน พ.ศ. 2357 พระบาทสมเด็จพระพุทธเลิศหล้านภาลัยทรงยกฐานะเป็นเมืองยโสธร มีฐานะเป็นเมืองประเทศราช ขึ้นตรงต่อกรุงเทพฯ ถึง พ.ศ. 2443 รวมเข้าอยู่ในบริเวณอุบลราชธานีจนถึง พ.ศ. 2450 เมื่อยุบบริเวณอุบลราชธานี จัดตั้งเป็นจังหวัดอุบลราชธานี จึงเป็นอำเภอในจังหวัดอุบลราชธานี กระทั่งมีประกาศของคณะปฏิวัติดังกล่าว

ปัจจุบัน จังหวัดยโสธรอยู่สูงจากระดับทะเลปานกลาง 128 เมตร ตั้งศาลากลางจังหวัดที่ตำบลในเมือง อำเภอเมืองยโสธร ณ ละติจูด 15° 47´.6 เหนือ ลองจิจูด 104° 08´.7 ตะวันออก ประกอบด้วยอำเภอ 9 อำเภอ, ตำบล 78 ตำบล และหมู่บ้าน 835 หมู่บ้าน มีเนื้อที่ทั้งสิ้น 4,162 ตารางกิโลเมตร อาณาเขตทิศเหนือติดต่อกับจังหวัดมุกดาหาร, ทิศตะวันออกติดต่อกับจังหวัดอำนาจเจริญ และจังหวัดอุบลราชธานี, ทิศใต้ติดต่อกับจังหวัดศรีสะเกษ ทิศตะวันตกติดต่อกับจังหวัดร้อยเอ็ด ลักษณะภูมิประเทศส่วนใหญ่เป็นที่ราบ มีภูเขาขนาดเล็กเป็นบางบริเวณในตอนเหนือของจังหวัด ด้านตะวันตกของจังหวัดมีลำน้ำยังไหลผ่านจากทิศเหนือไปทิศใต้ลงสู่แม่น้ำชี

ในด้านเศรษฐกิจ จังหวัดยโสธร มีการทำนา ปลูกปอแก้ว มันสำปะหลัง และถั่วลิสง มีแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญ เช่น วัดมหาธาตุ พระธาตุยโสธร พระธาตุก่องข้าวน้อย สวนสาธารณะพญาแถน หมู่บ้านทำหมอนขิตบ้านศรีฐาน ซากเมืองโบราณบ้านสงเปือย ซากเมืองโบราณดงเมืองเตย พระธาตุกู่จาน ภูถ้ำพระ เจดีย์บรรจุดินจากสังเวชนียสถาน รอยพระพุทธบาทจำลอง

สัญลักษณ์ประจำจังหวัด
ตราประจำจังหวัด: รูปพระธาตุอานนท์ ปูชนียสถานสำคัญของจังหวัดยโสธร ขนาบด้วยรูปสิงห์ 2 ตัว เบื้องล่างของภาพดังกล่าวรองรับด้วยรูปดอกบัวบานเป็นการแสดงถึงการที่จังหวัดยโสธรแยกออกมาจากจังหวัดอุบลราชธานี
ดอกไม้ประจำจังหวัด: ดอกบัวแดง (Red lotus)
ต้นไม้ประจำจังหวัด: กระบาก (Anisoptera costata)
คำขวัญประจำจังหวัด: เมืองบั้งไฟโก้ แตงโมหวาน หมอนขวานผ้าขิด แหล่งผลิตข้าวหอมมะลิ
สถานที่สำคัญ
วัดมหาธาตุ
พระธาตุก่องข้าวน้อย
บ้านทุ่งนางโอก
หมู่บ้านนาสะไมย
ย่านเมืองเก่าบ้านสิงห์ท่า
หมู่บ้านทำหมอนขิดบ้านศรีฐาน
ภูถ้ำพระ
แหล่งโบราณสถานบ้านสงเปือย
พระพุทธรูปใหญ่
เจดีย์บรรจุดินจากสังเวชนียสถาน
รอยพระพุทธบาทจำลอง
พิพิธภัณฑ์ของโบราณ
ซากเมืองโบราณดงเมืองเตย
พระธาตุกู่จาน
พระพุทธบาทยโสธร
หอไตรวัดสระไตรนุรักษ์
บุคคลที่มีชื่อเสียงจากจังหวัด
คำพูน บุญทวี นักเขียนสารคดี เรื่องสั้น และนวนิยายเกี่ยวกับชีวิตของชาวไทอีสานและชีวิตคนในคุก ได้รับรางวัลซีไรท์เป็นคนแรกของไทยเมื่อ พ.ศ. 2522 จากนวนิยายเรื่อง ลูกอีสาน และได้รับยกย่องให้เป็นศิลปินแห่งชาติสาขาวรรณศิลป์ประจำปี พ.ศ. 2544
ณิรัฐกานต์ ศรีลาภ นักการเมือง
รณ ฤทธิชัย นักแสดงชาวไทยที่เคยได้รับรางวัลตุ๊กตาทอง ประจำปี พ.ศ. 2528 และรางวัลสุพรรณหงส์ทองคำ ประจำปี พ.ศ. 2529
ดาว บ้านดอน นักร้อง
ไผ่ พงศธร นักร้องลูกทุ่ง
มนต์แคน แก่นคูณ นักร้องลูกทุ่ง
พระมหาเดวิทย์ ยสสี วัดทุ่งสว่างชัยภูมิ พระนักเทศน์ชื่อดัง ผอ.สถานีวิทยุพระพุทธศาสนาแห่งชาติและสังคม fm.107
พระทองใส จนฺทสิริ พระนักเทศน์
พิชิตพงษ์ เฉยฉิว นักฟุตบอลทีมชาติไทย
ปิยะชาติ ถามะพันธ์ นักฟุตบอลทีมชาติไทย
พีรพันธุ์ พาลุสุข นักการเมือง
วิฑูรย์ วงษ์ไกร นักการเมือง
หม่ำ จ๊กมก นักแสดง
ไทยแลนด์ คำทอง ผู้นำเชียร์กีฬาทีมชาติไทย

ราคารถสิบล้อรับจ้างยโสธร

ท่านควรการอะไรจากบริการรถรับจ้างขนส่งจังหวัดยโสธร มีนานาประการบริษัทที่ให้บริการรถรับจ้างอยู่ในยโสธร แต่ข้อสงสัยที่ว่าท่านต้องการไหนจากบริการหรืออะไรที่คุณอยากได้รับกลับไปจากการมาใช้บริการพวกนี้ต่างหากที่เป็นของที่ทำให้เธอเลือกตั้งหรือตัดสินใจว่าจะใช้บริการที่บ.แห่งนั้นใช่ไหมไม่เสียงพูดตอบของเธอกล้าจะออกมาคือเรื่องของมูลค่าในการว่าจ้างใน 1 ครั้ง ใช่ไหมกล้าจะเป็นเรื่องเครื่องใช้คุณภาพในงานบริการก็ได้เหมือนกัน ซึ่งอันนี้ล้วนแล้วขึ้นอยู่กับข้อคดีคาดหวังของเธอที่มีการใช้งานรถรับจ้างขนนั่นเอง


                และอาทิเช่นเดียวกันการเลือกใช้งานรถสิบล้อของซื้อของขายหลายอย่างของท่านด้วย เนื่องจากไม่ว่าจะเป็นบริษัทที่ใดประเภทของรถสิบล้อสินค้าจังหวัดยโสธรที่พามาให้บริการหรือราคาค่าว่าจ้างก็ไม่ได้ฉีกแนวกันสักเพียงไหร่นักแม้กระนั้นสิ่งที่แปลกแยกกันออกไปก็คือเหตุการณ์ของการให้บริการเป็นแม่แบบพร้อมทั้งการจัดโปรโมชั่นนานานั่นเอง ซึ่งในส่วนของบริการนั้นก็จะรุ่งโรจน์อยู่กับคนที่ให้บริการเป็นแม่แบบว่ารอบรู้บำเพ็ญได้ยอมกฏเกณฑ์ของบริษัทและกระแสความต้องการข้าวของผู้บริโภคหรือไม่ ส่วนเหตุของโปรโมชั่นนั้นคงต้องเคล็ดข้าวของแต่ละบ.เองว่าจะไว้หลักการเพราะรวมของบ.ไปในทิศทางสิ่งไรนั่นเอง พร้อมด้วยรถบรรทุกของซื้อของขายที่เราพบการใช้งานไม่เบาในสยามเป็นชั้นท่อนก็หมายความว่า


                อนุกรมแรกหมายถึง รถหกล้อรับจ้างยโสธร ซึ่งเหตุด้วยรถประเภทนี้นั้นเราเห็นได้ทั่วไปอยู่แล้ว เพราะเป็นรถยนต์ที่การตั้งกฎเกณฑ์ใช้งานในกันในท้องถิ่น เนื่องจากมีมูลค่าค่าจ้างงานถูกที่สุดและมีปริมาตรไม่ใหญ่จนเกินไป เข้าถึงพื้นที่แคบๆได้เป็นต่อ รถหกล้อรับจ้างจึงได้รับแบบอย่างชื่นชมจากอาณาประชาราษฎร์ทั่วไปนั่นเอง อย่างไรก็ตามก็ยังมีขีดจำกัดข้างในเหตุการณ์ของปริมาณการบรรทุกที่อาจจะไปบางตาไปบ้าง แม้ต้องการขนของที่มีคปริมาณมากควรแลกเปลี่ยนไปใช้รถแบบอื่นๆแทน
                อนุกรมที่ 2 ก็คือ รถ 10 ล้อรับจ้างยโสธรมีจุดเด่นเพราะว่าสามารถขนย้ายสินค้าได้คราวละมากๆ แวดวงคนที่เข้ามามาใช้งานรถ 10 ล้อรับจ้างส่วนมากแล้วจึงเป็นคนที่มีการขนย้ายผลิตภัณฑ์ในส่วนแบ่งมากๆนั่นเองพร้อมกับที่อยู่น่าแหวกแนวใจหมายถึงรถใส่ชนิดนี้หรือในกลุ่มที่เก่งขนของซื้อของขายได้เยอะจะโดนนำมาใช้ในการย่างก้าวทางไกลได้สม่ำเสมอๆเลยทีเดียว ใครที่ต้องขนส่งหรือขนย้ายสินค้าเป็นโควตามากๆ พร้อมด้วยระยะทางไกลฉันพินิตให้เลือกใช้บริการรถสิบล้อรับจ้างเลย เนื่องด้วยคุ้มค่าที่สุดแถมยังเร็วทันใจกระทั่งเช่นกัน
ชั้นที่ 3 หมายความว่า รถพ่วงและรถพ่วงยโสธร เพราะว่าหลักๆแล้วการใช้งานรถพ่วงนั้นจะเหมาะสมกับของซื้อของขายที่มีค่ามีราคาหรือมีมูลค่าแนวใดโอกาสหนึ่งสูง พร้อมทั้งเก่งขนย้ายผลิตภัณฑ์ในคราวเดียวกันได้มากกว่าถึง 2 เท่าในยุคสมัยอันเดียวกันนั่นเอง ทดลองมาใช้บริการกันดูแล้วเธอจะไม่แห้วมั่นใจ

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง:   http://xn--12ccp1dfod4eca5f5hmi.com/
facebook:                   https://www.facebook.com/yasothorncar

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น