วันจันทร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2557

รถลาก รถยก รถสไลด์0935431132 จังหวัดอุทัยธานี

รถลาก รถยก รถสไลด์0935431132 จังหวัดอุทัยธานี

รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอทัพทัน
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอบ้านไร่
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอเมืองอุทัยธานี
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอลานสัก
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอสว่างอารมณ์
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอหนองขาหย่าง
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอหนองฉาง
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอห้วยคต

เข้าดูผลงานที่  http://www.4-6-10trucks.com/index.php/board,14.0.html

จังหวัดอุทัยธานี เป็นจังหวัดในภาคกลางของประเทศไทย

สัญลักษณ์ประจำจังหวัด
ดอกไม้ประจำจังหวัด: ดอกสุพรรณิการ์ (Cochlospermum regium)
ต้นไม้ประจำจังหวัด: สะเดา (Azadirachta indica v. siamensis)
คำขวัญประจำจังหวัด: อุทัยธานี เมืองพระชนกจักรี ปลาแรดรสดี ประเพณีเทโว ส้มโอบ้านน้ำตก มรดกโลกห้วยขาแข้ง แหล่งต้นน้ำสะแกกรัง ตลาดนัดดังโคกระบือ
ประวัติ
เมืองอุทัยธานีมีหลักฐานทางด้านประวัติศาสตร์ของกรมศิลปากรยืนยันไว้ว่า เป็นที่อยู่อาศัยของมนุษย์ก่อนประวัติศาสตร์ เมื่อประมาณ 3,000 ปี มาแล้ว โดยพบหลักฐานยืนยันในหลายพื้นที่ เช่น โครงกระดูก เครื่องมือหินกะเทาะจากหินกรวด ภาพเขียนสมัยก่อนประวัติศาสตร์บนหน้าผา (เขาปลาร้า) เป็นต้น

ตำนานเก่าเล่าว่า ในสมัยกรุงสุโขทัยเจริญรุ่งเรืองนั้น ท้าวมหาพรหมได้เข้ามาสร้างเมืองที่บ้านอุทัยเก่า คือ อำเภอหนองฉางในปัจจุบันนี้ แล้วพาคนไทยเข้ามาอยู่ท่ามกลางหมู่บ้านคนมอญและคนกะเหรี่ยง จึงเรียกว่า "เมืองอู่ไทย" ตามกลุ่มหรือที่อยู่ของคนไทยซึ่งพากันตั้งบ้านเรือนอยู่อย่างหนาแน่น มีพืชพันธุ์และอาหารอุดมสมบูรณ์กว่าแห่งอื่น ต่อมากระแสน้ำเปลี่ยนทางเดินและเกิดกันดารน้ำ เมืองอู่ไทยจึงถูกทิ้งร้าง จนในที่สุด พะตะเบิดได้เข้ามาปรับปรุงเมืองอู่ไทย โดยขุดที่เก็บกักน้ำไว้ใกล้เมือง และพะตะเบิดได้เป็นผู้ปกครองเมืองอู่ไทยเป็นคนแรกในสมัยกรุงศรีอยุธยา

เมืองอู่ไทยต่อมาได้เรียกกันเป็น "เมืองอุไทย" คาดว่าเพี้ยนไปตามสำเนียงชาวพื้นเมืองเดิม ได้มีฐานะเป็นหัวเมืองด่านชั้นนอก มีพระพลสงครามเป็นนายด่านแม่กลอง และพระอินทรเดชเป็นนายด่านหนองหลวง (ปัจจุบันแม่กลองคืออำเภออุ้มผาง จังหวัดตาก และหนองหลวงคือตำบลหนองหลวง อำเภออุ้มผาง) คอยดูแลพม่าที่จะยกทัพมาตามเส้นทางชายแดนด่านแม่ละเมา

ต่อมาในรัชสมัยสมเด็จพระเอกาทศรถ (พ.ศ. 2148-2163) ได้โปรดเกล้าฯ ให้บัญญัติอำนาจการใช้ตราประจำตำแหน่ง มีบัญชาการตามหัวเมืองนั้น ได้ระบุในกฎหมายเก่าลักษณะพระธรรมนูญว่า "เมืองอุไทยธานี เป็นหัวเมืองขึ้นแก่มหาดไทย"

เมืองอุไทยธานีเป็นเมืองที่อยู่บนที่ดอนและลึกเข้าไป ไม่มีแม่น้ำสายใหญ่และไม่สามารถติดต่อทางเรือได้ ดังนั้นชาวเมืองจึงต้องขนข้าวบรรทุกเกวียนมาลงที่แม่น้ำ จึงทำให้พ่อค้าพากันไปตั้งยุ้งฉางรับซื้อข้าวที่ริมแม่น้ำจนเป็นหมู่บ้านใหญ่ เรียกว่าหมู่บ้าน "สะแกกรัง" เนื่องจากเป็นพื้นที่มีป่าสะแกขึ้นเต็มริมน้ำและมีต้นสะแกใหญ่อยู่กลางหมู่บ้าน บ้านสะแกกรัง ชาวจีนเรียกเพี้ยนเป็น "ซิเกี๋ยกั้ง" เป็นตลาดซื้อข้าวที่มีพ่อค้าคนจีนนิยมไปตั้งบ้านเรือนและยุ้งฉาง ต่อมาในระยะหลังได้มีเจ้านายและขุนนางมาตั้งบ้านเรือนอยู่ เพราะความสะดวกในการกะเกณฑ์สิ่งของส่งเมืองหลวงซึ่งเป็นจำพวกมูลค้างคาว ไม้ซุง กระวาน และช้างป่า อีกทั้งยังมีช่องทางในการค้าข้าวอีกด้วย

ในรัชสมัยสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวท้ายสระ (พ.ศ. 2251-2275) นั้น จมื่นมหาสนิท (ทองคำ) ซึ่งย้ายมาตั้งบ้านเรือนอยู่ที่บ้านสะแกกรังนั้น ได้รับแต่งตั้งเป็นพระยาราชนกูล และต่อมาได้กำเนิดบุตรชายคนโตชื่อ "ทองดี " เกิดที่สะแกกรัง สมเด็จพระปฐมบรมมหาชนกฯ พระนามเดิม ทองดี เดิมทรงรับราชการในแผ่นดินสมเด็จพระบรมราชาธิราชที่ 3 (พระเจ้าบรมโกศ) ได้ดำรงตำแหน่งพระอักษรสุนทร เสมียนตรากรมมหาดไทย ถึงรัชกาลสมเด็จพระบรมราชาที่ 3 (พระเจ้าเอกทัศ) พม่ายกกองทัพมาล้อมกรุงศรีอยุธยา เกิดการระส่ำระสายแตกสามัคคีในพระนคร จึงทรงอพยพครอบครัวไปรับราชการกับเจ้าเมืองพิษณุโลก ได้รับแต่งตั้งเป็นเจ้าพระยาจักรีศรีองครักษ์ สมุหนายกอัครมหาเสนาบดี อภัยพิริยปรากรมพาหุ ต่อมาทรงพระประชวร สิ้นพระชนม์ในเมืองพิษณุโลก บุตรชายชื่อ "ทองด้วง" ภายหลังได้รับราชการเป็นสมเด็จเจ้าพระยามหากษัตริย์ศึก ปราบจลาจลในกรุงธนบุรี และสถาปนาเป็นกษัตริย์ราชวงศ์จักรีปกครองแผ่นดินทรงพระนามว่า "พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลก" ทรงอัญเชิญพระอัฐิส่วนหนึ่งประดิษฐาน ณ หอพระในพระบรมมหาราชวัง เพื่อให้พระบรมวงศานุวงศ์และข้าราชการถวายบังคมในพระราชพิธีถือน้ำพระพิพัฒน์สัจจาในฐานะสมเด็จพระปฐมบรมมหาชนกแห่งราชวงศ์จักรี พระอัฐิอีกส่วนหนึ่ง กรมพระราชวังบวรมหาสุรสิงหนาท อัญเชิญเข้าประดิษฐานในพระเจดีย์ทองในพระมณฑปวัดมหาธาตุยุวราชรังสฤษดิ์ มีประเพณีที่พระมหากษัตริย์ทรงตั้งเครื่องทองน้อย เพื่อสักการบูชาทุกครั้งที่เสด็จพระราชดำเนิน

พ.ศ. 2376 ข้าราชการชาวกรุงเทพฯ ผู้ซึ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นพระยาอุไทยธานี เจ้าเมืองอุไทยธานีในสมัยนั้น ได้เห็นว่าบ้านสะแกกรังเป็นตลาดใหญ่ มีผู้คนอพยพเข้ามาอยู่กันอย่างหนาแน่น อีกทั้งเป็นสถานที่ที่ชาวอุไทยธานีติดต่อค้าขายข้าวและไม้ซุงกับพ่อค้าที่นั่นมานานแล้ว จึงคิดตั้งบ้านเรือนเพื่อค้าขาย ประจวบกับเวลานั้น เจ้าเมืองไชยนาทเป็นเพื่อนกัน จึงขอตั้งบ้านเรือนที่ริมแม่น้ำสะแกกรัง เนื่องจากผู้คนมาติดต่อราชการและมาค้าขายกันมาก ทั้งนี้ เนื่องจากเจ้าเมืองไม่กล้าขึ้นไปเมืองอุไทยธานีเก่า อ้างว่ากลัวไข้ป่า จึงเป็นเหตุให้พากันอพยพมาอยู่กันมากขึ้น

พ.ศ. 2391 ได้มีการแบ่งเขตดินแดนเมืองอุไทยธานีและเมืองไชยนาท โดยตัดเขตบ้านสะแกกรังทางฝั่งคลองฟากใต้ ตั้งแต่ท้ายบ้านสะแกกรังไปจดเมืองอุไทยธานีเก่า โอนที่นั่นจากเมืองไชยนาทเป็นของเมืองอุไทยธานี ดังนั้นเมืองอุไทยธานี จึงตั้งอยู่ที่ปลายสุดเขตแดนเมืองมโนรมย์ ข้างใต้บ้านลงมาสักคุ้งน้ำหนึ่งก็เป็นแดนเมืองไชยนาท

พ.ศ. 2441 เมืองอุไทยธานีขึ้นกับมณฑลนครสวรรค์ ต่อมาในสมัยรัชกาลที่ 6 ได้เปลี่ยนไปขึ้นกับมณฑลอยุธยา สุดท้ายมีการประกาศเลิกมณฑลปี พ.ศ. 2476 และจัดให้จังหวัดเป็นหน่วยปกครองส่วนภูมิภาคที่สำคัญที่สุด โดยมีผู้ว่าราชการจังหวัดเป็นผู้รับผิดชอบ ตั้งแต่บัดนั้นมาจนถึงปัจจุบัน

แม่น้ำและแหล่งน้ำที่สำคัญ
แม่น้ำสะแกกรัง มีต้นกำเนิดจากเขาโมโกจูในจังหวัดกำแพงเพชร ไหลผ่านอำเภอลาดยาว จังหวัดนครสวรรค์ ผ่านอำเภอสว่างอารมณ์ อำเภอทัพทัน และอำเภอเมืองอุทัยธานี ก่อนไปบรรจบกับแม่น้ำเจ้าพระยาที่ที่บ้านท่าซุง ตำบลท่าซุง อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี มีความยาวประมาณ 225 กิโลเมตร โดยในแม่น้ำบริเวณตลาดหน้าวัดอุโปสถาราม มีชุมชนชาวแพซึ่งอยู่อาศัยกันมาหลายชั่วอายุคน มีการทำสวนต้นเตยและเพาะเลี้ยงปลาแรดในกระชังซึ่งเป็นปลาที่มีชื่อของจังหวัดด้วย
แม่น้ำเจ้าพระยา ไหลมาจากจังหวัดนครสวรรค์ผ่าน ต.หาดทนง (เกาะเทโพ) อ.เมือง จังหวัดอุทัยธานี
ลำห้วยคลองโพ เกิดจากเทือกเขาในเขตอำเภอชุมตาบง อำเภอแม่เปิน จังหวัดนครสวรรค์ และอำเภอสว่างอารมณ์ จังหวัดอุทัยธานี ไหลมาบรรจบแม่น้ำสะแกกรัง(แควตากแดด) ที่ตำบลสว่างอารมณ์ อำเภอสว่างอารมณ์ จังหวัดอุทัยธานี มีความยาวประมาณ 30 กิโลเมตร
ลำห้วยขุนแก้ว เกิดจากเทือกเขาในเขตอำเภอบ้านไร่ และอำเภอห้วยคต ไหลผ่านอำเภอห้วยคต อำเภอลานสัก อำเภอหนองฉาง อำเภอหนองขาหย่าง จังหวัดอุทัยธานี และอำเภอวัดสิงห์ จังหวัดชัยนาท มาบรรจบแม่น้ำท่าจีนที่ตำบลวัดสิงห์ อำเภอวัดสิงห์ จังหวัดชัยนาท มีความยาวประมาณ 60 กิโลเมตร
ลำห้วยทับเสลา ห้วยทับเสลาเป็นลำห้วยสาขาของแม่น้ำสะแกกรัง ห้วยทับเสลา มีต้นน้ำเกิดจากเทือกเขาในเขตอำเภอบ้านไร่ อำเภอลานสัก ทางทิศตะวันตกของจังหวัดอุทัยธานี ไหลผ่านอำเภอลานสัก อำเภอหนองฉาง อำเภอหนองขาหย่าง มาบรรจบแม่น้ำสะแกกรังที่ตำบลน้ำซึม อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี มีความยาวจากท้ายเขื่อนทับเสลาถึงจุดที่บรรจบกับแม่น้ำสะแกกรังประมาณ 90 กิโลเมตร
ลำห้วยกระเสียว เป็นลำห้วยสาขาใหญ่ของแม่น้ำท่าจีน ต้นน้ำอยู่ระหว่างเขาแหละกับเขาใหญ่ในเขตอำเภอบ้านไร่ จังหวัดอุทัยธานี ไหลผ่านท้องที่อำเภอบ้านไร่ จังหวัดอุทัยธานี อำเภอด่านช้าง อำเภอเดิมบางนางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี มาบรรจบแม่น้ำท่าจีนที่บ้านทึง อำเภอสามชุก จังหวัดสุพรรณบุรี รวมความยาวประมาณ 140 กิโลเมตร

สถานที่สำคัญ
เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่-ห้วยขาแข้ง
สถานศึกษาในจังหวัดอุทัยธานี
โรงเรียนกาญจนาภิเษกวิทยาลัย อุทัยธานี อำเภอหนองขาหย่าง
โรงเรียนการุ้งวิทยาคม อำเภอบ้านไร่
โรงเรียนตลุกดู่วิทยาคม อำเภอทัพทัน
โรงเรียนทองหลางวิทยาคม อำเภอบ้านไร่
โรงเรียนทัพทันอนุสรณ์ อำเภอทัพทัน
โรงเรียนทุ่งโพวิทยา อำเภอหนองฉาง
โรงเรียนบ่อยางวิทยาคม อำเภอสว่างอารมณ์
โรงเรียนบ้านทุ่งนาวิทยา อำเภอหนองฉาง
โรงเรียนบ้านไร่วิทยา อำเภอบ้านไร่
โรงเรียนพุทธมงคลวิทยา อำเภอเมืองอุทัยธานี
โรงเรียนร่องตาทีวิทยา อำเภอลานสัก
โรงเรียนลานสักวิทยา อำเภอลานสัก
โรงเรียนวังหินวิทยาคม อำเภอบ้านไร่
โรงเรียนสมอทองปทีปพลีผลอุปถัมภ์ อำเภอห้วยคต
โรงเรียนสว่างอารมณ์วิทยาคม อำเภอสว่างอารมณ์
โรงเรียนหนองขาหย่างวิทยา อำเภอหนองขาหย่าง
โรงเรียนหนองจอกประชานุสรณ์ อำเภอบ้านไร่
โรงเรียนหนองฉางวิทยา อำเภอหนองฉาง
โรงเรียนหนองเต่าวิทยา อำเภอเมืองอุทัยธานี
โรงเรียนห้วยคตพิทยาคม อำเภอห้วยคต
โรงเรียนอุทัยวิทยาคม อำเภอเมืองอุทัยธานี
โรงเรียนพระสุธรรมยานเถระวิทยา อำเภอเมืองอุทัยธานี
โรงเรียนเทศบาลวัดหลวงราชาวาส สาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง อำเภอเมืองอุทัยธานี
โรงเรียนเทศบาลวัดธรรมโศภิต อำเภอเมืองอุทัยธานี
โรงเรียนชุมชนเทศบาลวัดมณีสถิตกปิฏฐาราม อำเภอเมืองอุทัยธานี
โรงเรียนเทศบาลวัดอมฤตวารี อำเภอเมืองอุทัยธานี
โรงเรียนเทศบาลบ้านปากกะบาด อำเภอเมืองอุทัยธานี
โรงเรียนบ้านหนองหญ้าปล้อง อำเภอทับทัน

อำเภอในจังหวัดอุทัยธานี



เช่ารถย้ายบ้านอุทัยธานี

รถรับจ้างย้ายอุทัยธานีด้านในผิวดินที่ต่างๆของจังหวัดอุทัยธานีตรงนั้นมีความแพร่ทั่วถึงกันมากเท่าใด รถรับจ้างย้ายของซื้อของขายที่มีการให้บริการอยู่ในอุทัยธานีนั้นมีได้ขนาดที่จะแทนต่อความต้องการของคนในตำแหน่งที่ตั้งหรือไม่ ข้อสงสัยเหล่านี้เปป็นคำถามที่เหล่าบริษัทให้บริการรถรับจ้างขนผลิตภัณฑ์ต่างก้คิดกันมาก่อนที่จะปิดเงียบสาขาสำนักงานที่จังหวัดนี้กันทั้งนั้นเนื่องด้วยกระผมต้องยอมรับความจังหวัดอุทัยธานียังโตได้ยิ่งกว่านี้ในภาคหน้า


เพราะฉะนั้นบริษัทรถรับจ้างขนย้ายของซื้อของขายจึงได้เลือกที่จะเปิดให้บริการรถรับจ้างขนย้ายสินค้าชนิดรถบรรทุกของซื้อของขายอุทัยธานีกันเป็นโควตาไม่เบาไม่ว่าจะ
เป็นรถหกล้อ รถ10ล้อ รถเทรลเลอร์พร้อมทั้งรถพ่วงหุ้นส่วนโดยจำนวนมากจะจัดให้รถเทรลเลอร์พร้อมทั้งรถพ่วงไว้ด้วยกันเกี่ยวพันจากมีการใช้งานคล้ายกันรวมไปถึงการคิดค่าบริการหลายอย่างด้วยนั่นเอง ซึ่งกระผมกล้ารับประกันเลยว่าบ.ให้ให้บริการรถรับจ้างขนสินค้าประเภทรถบรรทุกของซื้อของขายนี้ต่างคาดคะเนบริการเพื่อให้ขานตอบสนองต่อความต้องการในการใช้งานของคนในพื้นบ้านกันอยู่เป็นนิสัยรูปแบบของบริษัทให้บริการรถรับจ้างขนประเภทรถประทุกสินค้า มีหลากหลาย ยกแบบอย่างอาทิเช่น
รถหกล้อรับจ้างอุทัยธานี ซึ่งรถลักษณะนี้นั้นได้รับความแบบมากในกลุ่มอาณาประชาราษฎร์ทั่วเดินทาง ในวงการคนที่ต้องการใช้งานเป็นครั้งคราว หรือคงจะใช้งานบ่อยแต่ครั้งละส่วนแบ่งไม่มากนักด้วยเหตุสำคัญคือเรื่องของค่านั่นเองเพราะวงการคนเหล่านี้ใช้บริการในยุคสมัยสิ้นเหตุยิ่งใหญ่จึงเป็นเหตุของราคามากกว่าการบริการ ยิ่งขึ้นไปบริษัทอะไรมีราคาที่ถูกถ้าหากบริการอาจจะไม่ได้ดีมากนัก คนก็อาจจะให้ความหนักเบาในการตัดสินชี้ขาดใจไปยิ่งกว่า


ภายในชั่วโมงที่รถ 10 ล้อรับจ้างจังหวัดอุทัยธานีตรงนั้นฉันมักจะพบปะการใช้งานในการขนถ่ายขนส่งสินค้าทางการนาเป็นหลักเช่น ข้าว หรือ อ้อย หรืออาจจะรวมไปถึงของซื้อของขายที่เกี่ยวข้องกับการสร้างด้วยซ้ำเช่น เม็ดทรายพร้อมกับดิน เป็นอาทิ เพราะว่าของซื้อของขายกองนี้บางชนิดมักจะต้องการรถขนอยู่สม่ำเสมอ ครั้นแล้วเรื่องของโปรโมชั่นลดแลกแจกแถมต่างๆจึ่งหมายความว่าตัวทำเสน่ห์ที่เด่น ข้างนอกจากนี้รถรับจ้างของฉันทุกคันก็ได้รับการตรวจเช็คภาวะรถทั้งก่อนพร้อมทั้งหลังใช้บริการเป็นอย่างดี แล้วจึงมั่นใจในฝ่ายของข้อคดีไม่เป็นอันตรายได้เลย
รถเทรลเลอร์และรถพ่วงอุทัยธานีโดยหลักๆรถลักษณะนี้จะเข้าทีกับสินค้าที่มีมูลค่าแพงหรือมีมูลค่าโด่งเกี่ยวจากประกอบด้วยทั่วรูปแบบที่ป้องกันของซื้อของขายจากที่แวดล้อมได้รับและมิได้พร้อมทั้งมีข้อดีที่เก่งขนของซื้อของขายได้มากกว่าถึง 2เพียงในคราวเดียวขวางนั่นเอง อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ของราคานั้นแพงกว่าแบบอื่นเรื่องของบริการจึงมีความสำคัญมากๆ เพื่อทำให้ผู้ใช้งานเกิดความซาบซึ้งคุณภาพการบริการพร้อมทั้งพลิกมาใช้งานต่อซ้ำนั่นเอง อีกทั่วฉันยังเน้นที่เหมาะไวในการขนส่งอีกด้วย 

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง:   http://www.xn--12cfid3edy4ebd4moacb0irl.com/

facebook:                   https://www.facebook.com/UthaiThani4610


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น