วันจันทร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2557

รถลาก รถยก รถสไลด์0935431132 จังหวัดสมุทรสงคราม

รถลาก รถยก รถสไลด์0935431132 จังหวัดสมุทรสงคราม

รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอบางคนที
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภอเมืองสมุทรสงคราม
รถลาก รถยก รถสไลด์ อำเภออัมพวา

เข้าดูผลงานที่  http://www.4-6-10trucks.com/index.php/board,14.0.html

สมุทรสงคราม เป็นจังหวัดในภาคกลาง (หน่วยงานบางแห่งถือเป็นส่วนหนึ่งของภาคตะวันตก) มีขนาดพื้นที่เล็กที่สุดของประเทศ คือประมาณ 416.7 ตารางกิโลเมตร ทั้งยังมีจำนวนประชากรน้อยที่สุดเป็นอันดับ 2 ของประเทศด้วย นับเป็นจังหวัดที่มีความอุดมสมบูรณ์ทางทรัพยากรธรรมชาติสิ่งแวดล้อมและมีชายฝั่งทะเลติดอ่าวไทยยาวประมาณ 23 กิโลเมตร มีภูเขา 1 ลูก (เขายี่สาร) ไม่มีเกาะ มีลักษณะเป็นที่ราบลุ่มโดยพื้นที่ฝั่งตะวันตกจะสูงกว่าฝั่งตะวันออกเล็กน้อย

ปลายปี พ.ศ. 2550 ผลการสำรวจดัชนีความมั่นคงของมนุษย์พบว่า สมุทรสงครามเป็นจังหวัดที่มีความมั่นคงของมนุษย์สูงที่สุดในประเทศไทย

อาณาเขตติดต่อ
พื้นที่จังหวัดสมุทรสงครามมีพื้นที่ติดกับจังหวัดอื่น ๆ ดังนี้
ทิศเหนือ จรดจังหวัดราชบุรีและจังหวัดสมุทรสาคร
ทิศตะวันออก จรด อ่าวไทยชั้นใน (พื้นที่เขตจังหวัดสมุทรสงครามทางทะเลติดต่อจังหวัดสมุทรสาคร และจังหวัดเพชรบุรี
ทิศใต้ จรดจังหวัดเพชรบุรี (อำเภอเขาย้อย และอำเภอบ้านแหลม)
ทิศตะวันตก จรดจังหวัดราชบุรี

สัญลักษณ์ประจำจังหวัด
ดอกไม้ประจำจังหวัด: ดอกจิกทะเล
คำขวัญประจำจังหวัด: เมืองหอยหลอด ยอดลิ้นจี่ มีอุทยาน ร. 2 แม่กลองไหลผ่าน นมัสการหลวงพ่อบ้านแหลม
ลักษณะรูปร่างของจังหวัดสมุทรสงคราม: ลักษณะรูปร่างของจังหวัดสมุทรสงครามมีรูปร่างคล้ายกับ "หัวของสมเสร็จ"

ทรัพยากรน้ำ
แหล่งน้ำธรรมชาติในพื้นที่จังหวัดสมุทรสงคราม ได้รับน้ำส่วนใหญ่จากแม่น้ำแม่กลอง

คลองสุนัขหอน เป็นคลองเชื่อมระหว่างแม่น้ำท่าจีนกับแม่น้ำแม่กลอง ไหลผ่านเริ่มจากอำเภอเมืองสมุทรสาคร ออกสู่แม่น้ำแม่กลองที่จังหวัดสมุทรสงคราม
คลองดำเนินสะดวก ไหลผ่านอำเภอบ้านแพ้ว ผ่านอำเภอดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี และผ่านอำเภอบางคนฑี จังหวัดสมุทรสงคราม
เศรษฐกิจ
ประชากรส่วนใหญ่ประกอบอาชีพเกษตรกรรมและการประมง ส่วนอุตสาหกรรมนั้นส่วนใหญ่เป็นอุตสาหกรรมขนาดเล็ก โดยอุตสาหกรรมที่สำคัญ ได้แก่ อุตสาหกรรมผลิตน้ำปลา อุตสาหกรรมอาหาร อุตสาหกรรมแปรรูปสัตว์น้ำ อุตสาหกรรมแปรรูปผลผลิตทางการเกษตร และมีโรงงานทั้งสิ้น 270 โรงงาน ทุนจดทะเบียนรวม 5,068,084,947 บาท จำนวนการจ้างงาน 7,099 คน สภาวะเศรษฐกิจโดยรวมของจังหวัดสมุทรสงครามขยายตัวเพิ่มขึ้นเพียงเล็กน้อย และการประมงเป็นสาขาการผลิตในภาคเกษตรที่ทำรายได้สูงสุดของจังหวัด รองลงมาก็คือ กสิกรรม และการแปรรูปสินค้าเกษตรอย่างง่าย

การคมนาคม
ทางบก
รถยนต์
มีทางหลวงแผ่นดินทั้งหมด 2 สาย ประกอบด้วย

ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 35 เป็นเส้นทางรถยนต์ สายธนบุรี - ปากท่อ ระยะทางจากกรุงเทพ - สมุทรสงคราม ประมาณ 65 กม.
ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 325 เป็นทางหลวงแผ่นดิน สายสมุทรสงคราม - ดำเนินสะดวก-บางแพ เริ่มจาก กม.ที่ 28 ของถนนเพชรเกษตรผ่าน อำเภอบางแพ และ อำเภอดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี ไปยัง อำเภอบางคนที จังหวัดสมุทรสงคราม ระยะทาง 42 กิโลเมตร
รถไฟ
ปัจจุบันเป็นสายแม่กลอง - วงเวียนใหญ่ ส่วนใหญ่จะใช้สำหรับการสัญจร และขนส่งเสบียงอาหารของประชาชน การคมนาคมทางรถไฟ แบ่งเป็น 2 ตอน

จากสถานีรถไฟแม่กลอง อำเภอเมืองสมุทรสงคราม - สถานีรถไฟบ้านแหลม อำเภอเมืองสมุทรสาคร ระยะทาง 33.10 กม. แล้วลงเรือข้ามแม่น้ำท่าจีนไปขึ้นรถไฟตอนที่ 2 ที่สถานีรถไฟมหาชัย จ.สมุทรสาคร
จากสถานีรถไฟมหาชัย อำเภอเมืองสมุทรสาคร - สถานีรถไฟวงเวียนใหญ่ เขตธนบุรี ระยะทาง 33.80 กม.
ทางน้ำ
จังหวัดสมุทรสงครามมีแม่น้ำไหลผ่านทั้ง 3 อำเภอ เป็นระยะทางประมาณ 30 กม. ออกสู่ปากอ่าวแม่กลอง มีคลองเล็ก ๆ อีกประมาณ 300 คลอง การคมนาคมในจังหวัดจึงใช้เรือเป็นสำคัญ ซึ่งโดยมากได้แก่ เรือยนต์ เรือหางยาว เรือแจว และมีท่าเทียบเรืออีก 7 แห่ง การติดต่อกันระหว่างจังหวัดก็มีทางเรือ


จังหวัดสมุทรสงคราม - จังหวัดราชบุรี ใช้แม่น้ำแม่กลองเป็นเส้นทางคมนาคม
จังหวัดสมุทรสงคราม - อำเภอบ้านแหลม จังหวัดเพชรบุรี ใช้เส้นทางทะเล
การขนส่งระหว่างจังหวัดสมุทรสงคราม - กรุงเทพฯ แต่เดิมใช้ลำคลอง เช่น คลองแม่กลอง คลองภาษีเจริญ ฯลฯ ปัจจุบันนิยมใช้เรือเดินทะเลขนส่งสินค้าขึ้นตามแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งมีเป็นประจำทุกวัน


เช่ารถ6 ล้อรับจ้างสมุทรสงคราม

ถ้าบอกถึงจังหวัดสมุทรสงครามแล้วหนึ่งเอ็ดในธานีที่ฉันก็รู้ๆกันคือทำนองดีว่าหมายถึงอีกหนึ่งจังหวัดที่มีความเจริญเป็นวิธีมากเนื่องด้วยอยู่ในภาคกลางซึ่งเป็นจุดยิ่งใหญ่ในการสะพัดของซื้อของขายทั่วผลิตภัณฑ์นำเข้าและส่งออกภายในสยามมาก ต่อจากนั้นจึงไม่น่าประหลาดใจที่สมุทรสงครามจะมีบ.รถรับจ้างขนส่งจังหวัดสมุทรสงครามอยู่เป็นปริมาณมากเพื่อให้เชี่ยวชาญกระจายของซื้อของขายที่มีอยู่เหล่านี้ออกไปให้รวดเร็วพร้อมด้วยพุทราต่อกระแสความต้องการการใช้งานมากมายที่สุดนั่นเอง การเปิดเปิงให้บริการรถรับจ้างขนส่งของซื้อของขายไม่ว่าร้ายจะเป็นรายใหญ่รายย่อย การเปิดสาขาจาก
หุ้นส่วนใหญ่หรือกงสีในพื้นบ้านเองจึงไม่ใช่เรื่องราวที่เกินความสุทธิเลยแม้แต่หน่อยเดียว


                รถรับจ้างย้ายของซื้อของขายที่ได้รับความนิยมในการใช้งานไม่เบาที่สุดในการย้ายของซื้อของขายเหล่านี้มั่นใจว่าต้องเป็นรถบรรทุกของซื้อของขายสมุทรสงคราม ซึ่งเป็น
รถที่พบปะได้มากในสมุทรสงครามเนื่องด้วยด้วยซ้ำความที่มีกระแสความสามารถในการขนส่งของซื้อของขายได้มากพร้อมด้วยก้าวเดินทางได้ทำนองเร็วจึงมีการนำมาใช้งานกันเยอะมากนั่นเอง ซึ่งรถบรรทุกผลิตภัณฑ์ที่ใช้กันหลักๆมีอยู่ 3 ประเภทคือ รถหกล้อรับจ้าง รถ 10 ล้อรับจ้าง พร้อมทั้งรถเทรลเลอร์และรถเทรลเลอร์นั่นเอง รถพวกนี้มีการใช้งานทั้งหมดไปยิ่งกว่างานล้วนๆทาง เป็น
                รถหกล้อรับจ้างสมุทรสงคราม ซึ่งสำหรับรถลักษณะนี้นั้นกระผมนิยมใช้งานในขวางในคนที่ไม่มีความจำเป็นต้องขนย้ายของหรือสินค้า
เป็นส่วนแบ่งมากนั่นเอง พร้อมทั้งด้วยกระแสความที่รถไม่ใหญ่มากจึงสมกับการเข้าไปไปยินยอมสถานที่บางที่ที่รถขนขนาดใหญ่เข้ามาไม่ได้นั่นเอง ถิ่นเด่นหมายความว่ารถหกล้อรับจ้างมีค่าค่าจ้างงานถูกยิ่งพร้อมด้วยเข้าถึงพื้นที่แคบๆได้ดี ใครที่ต้องการใช้บริการในการขนถ่ายบ้าน ขนส่งของซื้อของขายไปในสายแคบๆ ก็รอบรู้เลือกใช้บริการรถหกล้อรับจ้างได้ล่วงเลย


                รถ 10 ล้อรับจ้างสมุทรสงคราม รถยนต์แบบนี้จะมีปริมาตรที่โตขึ้นจิ๊บจ๊อยจึ่งทำการให้มีจุดเด่นในเรื่องเครื่องใช้ความรอบรู้ในการขนที่บรรทุกได้ไม่เบา จึ่งสามารถขนส่งของได้เป็นจำนวนมากมายๆภายในเดียว อย่างไรก็ดีราคาค่าจ้างงานรถ 10 ล้อรับจ้างก็จะ
แพงกว่ารถหกล้อรับจ้าง คนที่เข้ามาใช้งานรถ 10 ล้อรับจ้างชิ้นใหญ่จึงเป็นคนที่มีการ
ย้ายของซื้อของขายในปริมาณมากๆพร้อมทั้งมีคราวไกลลิบ
                รถพ่วงและรถเทรลเลอร์สมุทรสงคราม เพราะว่าหลักๆจากนั้นการใช้งานรถเทรลเลอร์นั้นจะเข้าทีกับของซื้อของขายที่มีมูลค่าแพงหรือมีมูลค่าโด่งพร้อมทั้งข้อดีที่เด่นกวารถใส่อีก 2 ประเภทหมายถึงเก่งขนผลิตภัณฑ์ในคราวเดียวกันได้มากกว่าถึง 2 เท่าในคราวเดียวกันนั่นเองอย่างไรก็ดีเรื่องของราคาก็มากกว่าทุกต้นแบบด้วยเช่นกัน แต่ความคุ้มค่าบอกเลยว่าคุ้มโดยแท้สนใจก็รอบรู้มาใช้บริการขัดขวางได้เลย 

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง:   http://xn--12ccp1dfod4eca5f5hmi.com/

facebook:                       https://www.facebook.com/SamutSongkhram4610


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น