วันศุกร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2557

รถลาก รถยก รถสไลด์ เขตมีนบุรี,ร่มเกล้า โทร. 083-5557706 หรือ 085-3537363

รถยก รถลาก รถสไลด์ เขตมีนบุรี,ร่มเกล้า

โทร. 083-5557706 หรือ 085-3537363



  CKรถยก&รถสไลด์  
โทร. 083-5557706 หรือ 085-3537363
[รายละเอียดเพิ่มเติมด้านล่าง]

รถลาก รถยก รถสไลด์ เขตมีนบุรี,ร่มเกล้า


ในยุคปัจจุบันที่มีเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าที่สามารถช่วยให้การนำรถไปใช้ยังพื้นที่ต่างๆหรือการยกรถ เคลื่อนย้ายรถยนต์ที่มีปัญหากับระบบขับเคลื่อนไปทำการซ่อมแซมได้อย่างง่าดายและสะดวกสบาย บริการรถลาก รถยก รถสไลด์ เขตมีนบุรี,ร่มเกล้า ให้ความใส่ใจในการยกรถและเคลื่อนย้ายรถยนต์แต่ละคันด้วยความนุ่มนวลและระมัดระวังอย่างสูงสุด เพื่อไม่ทำให้รถเกิดความเสียหายหรือเกิดรอยขีดข่วนจนทำให้คุณต้องกังวล ในขณะที่ราคาค่าบริการเป็นไปตามมาตรฐาน ไม่แพงอย่างที่คิด ทำให้คุณรู้สึกสบายใจทุกครั้งที่เลือกใช้บริการของเรา

หลายคนไม่อยากใช้บริการรถยก รถลาก เพราะกลัวว่าจะมีค่าใช้จ่ายสูง และกลัวว่ารถยนต์คันโปรดหรือรถยนต์ราคาแพงที่อยู่ในความดูแลจะเกิดความเสียหาย แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณเลือกใช้บริการรถลาก รถยก รถสไลด์ เขตมีนบุรี,ร่มเกล้า สิ่งที่คุณกังวลเหล่านี้จะไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน เพราะเรามีการดูแลรถยนต์เป็นอย่างดีและทำการเคลื่อนย้ายอย่างถูกวิธี ไม่ทำให้รถเกิดความเสียหาย และมีค่าบริการที่ถูกมาก

รถยนต์สมัยใหม่หลายประเภทไม่สามารถทำการเคลื่อนย้ายด้วยวิธียกช้อนล้อหน้า เพราะอาจทำให้เกิดความเสียหายกับตัวรถ ดังนั้นการเลือกวิธีเคลื่อนย้ายรถด้วยการสไลด์ด้วยถาดนอนพื้นจึงเป็นวิธีที่ปลอดภัย บริการรถลาก รถยก รถสไลด์ เขตมีนบุรี,ร่มเกล้า ที่มีความรู้ความชำนาญและมีประสบการณ์สูงจะทำการเคลื่อนย้ายรถยนต์ด้วยวิธีที่เหมาะสมกับรถแต่ละประเภท และมีอุปกรณ์ในการเคลื่อนย้ายที่มีความแข็งแรงแน่นหนาเพียงพอ เพื่อป้องกันรถเลื่อนไถลขณะเคลื่อนย้ายจนไปชนเข้ากับสิ่งกีดขวางต่างๆจนเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดความเสียหายได้

รถที่ต้องการนำไปใช้งานในพื้นที่ต่างๆอย่าง รถกอล์ฟรถโฟล์คลิฟท์ รถแบคโฮเล็ก รถแทรคเตอร์ เป็นรถที่ไม่สามารถใช้ระบบขับเคลื่อนไปท้องถนนด้วยตัวเองเป็นระยะทางไกลๆ บริการรถลาก รถยก รถสไลด์ เขตมีนบุรี,ร่มเกล้าพร้อมยกรถไปส่งให้ถึงปลายทาง เพื่อป้องกันไม่ให้เครื่องยนต์สึกหรอเร็วและเกิดความเสียหาย มีการล็อกรถอย่างแน่นหนาและดูแลรถยนต์ระหว่างการขนย้ายเป็นอย่างดีตลอดเส้นทาง




รถยนต์หรูราคาแพงที่ต้องการนำไปส่งให้กับลูกค้า ย้ายรถยนต์ระหว่างโชว์รูม ขนย้ายรถยนต์ข้ามจังหวัด สามารถใช้บริการรถลาก รถยก รถสไลด์ เขตมีนบุรี,ร่มเกล้า ที่มีความรับผิดชอบสูงและมีระบบการขนย้ายที่ปลอดภัยในการเคลื่อนย้ายรถยนต์เหล่านี้ เราจะมีการจำกัดความเร็วในระหว่างการขนย้ายเพื่อการควบคุมรถที่สมบูรณ์ในทุกสถานการณ์เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ และทำให้การขนย้ายเป็นไปด้วยความปลอดภัยสูงสุด เพิ่มความมั่นใจอีกขั้นด้วยประกันความเสียหายและประกันอุบัติเหตุในระหว่างการขนย้ายตลอดเส้นทาง

รับชมภาพผลงานเรา..

**** บริการรถสไลด์ รถยก รถลากจูง เขตมีนบุรี,ร่มเกล้า
เรามีเครือข่ายพร้อมให้บริการทั่วประเทศ ตลอด24ชั่วโมง
ขอรับรองว่าราคาที่เราให้บริการนั้น ลูกค้าของเราจะได้ผลตอบแทนที่เรียกได้ว่าคุ้มสุดคุ้ม ****

สนใจติดต่อสอบถาม
Tel. 083-5557706 หรือ 085-3537363
Line ID: ckrodyok

เขตมีนบุรี
เป็น 1 ใน 50 เขตการปกครองของกรุงเทพมหานคร อยู่ในกลุ่มเขตกรุงเทพตะวันออก สภาพภูมิประเทศเป็นที่ราบลุ่ม มีคลองและลำรางไหลผ่านหลายสาย ในอดีตเป็นเรือกสวนไร่นา บ่อปลา นาบัว และไร่หญ้า แต่ปัจจุบันเริ่มลดน้อยลง เนื่องจากพื้นที่หลายแห่งถูกเปลี่ยนสภาพเป็นที่อยู่อาศัยหนาแน่น หมู่บ้าน อาคารพาณิชย์ สถานที่ประกอบการทั้งเล็กและขนาดใหญ่

ที่ตั้งและอาณาเขต
เขตมีนบุรีตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกของแม่น้ำเจ้าพระยา (ฝั่งพระนคร) มีอาณาเขตติดต่อกับเขตต่าง ๆ เรียงตามเข็มนาฬิกา ดังนี้
ทิศเหนือ ติดต่อกับเขตคลองสามวา มีคลองพระยาสุเรนทร์ 1 (กีบหมู) ลำรางคูคต ซอยหทัยราษฎร์ 29 (โชคอนันต์) ถนนหทัยราษฎร์ ลำรางโต๊ะสุข คลองเจ๊ก ลำรางสามวา คลองสามวา ซอยนิมิตใหม่ 5 (เหมือนสวาท) ถนนนิมิตใหม่ ซอยนิมิตใหม่ 8 (วีแสงชัย) คลองลำบึงไผ่ และคลองแสนแสบเป็นเส้นแบ่งเขต
ทิศตะวันออก ติดต่อกับเขตหนองจอก มีลำรางข้างซอยราษฎร์อุทิศ 70 คลองแยกคลองลำหินฝั่งใต้ คลองลำหินฝั่งใต้ คลองลำต้นไทร และคลองลำนกแขวกเป็นเส้นแบ่งเขต
ทิศใต้ ติดต่อกับเขตลาดกระบัง มีคลองบึงใหญ่ ลำรางตาทรัพย์ แนวคันนาผ่านถนนคุ้มเกล้า คลองตาเสือ ลำรางศาลเจ้า ลำรางคอวัง คลองสองต้นนุ่น และคลองลำนายโสเป็นเส้นแบ่งเขต
ทิศตะวันตก ติดต่อกับเขตสะพานสูงและเขตคันนายาว มีคลองลาดบัวขาว คลองแสนแสบ และคลองบางชันเป็นเส้นแบ่งเขต

ที่มาของชื่อเขต
คำว่ามีนบุรีแปลว่า "เมืองปลา" เป็นนามที่พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวพระราชทานให้กับเมืองใหม่ที่ตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2445[3] โดยรวมอำเภอคลองสามวา อำเภอแสนแสบ อำเภอหนองจอก และอำเภอเจียรดับ (ปัจจุบันอยู่ในเขตหนองจอก) เข้าไว้ในเขตการปกครองของเมือง เหตุที่ใช้ชื่อว่าเมืองปลาเนื่องจากตำบลแสนแสบเป็นบริเวณที่มีบ่อปลามาก และเพื่อให้สอดคล้องกับชื่อเมืองธัญญบุรีที่แปลว่า "เมืองข้าว"

ประวัติ
เขตมีนบุรีในอดีตเป็นท้องที่หนึ่งของ อำเภอคลองสามวา ซึ่งเป็นอำเภอหนึ่งทางทิศตะวันออกของมณฑลกรุงเทพ ต่อมาในปี พ.ศ. 2445 พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวโปรดเกล้าฯ ให้รวมท้องที่อำเภอคลองสามวากับอำเภอข้างเคียงอีก 3 อำเภอตั้งขึ้นเป็นเมืองใหม่และพระราชทานนามว่า "เมืองมีนบุรี" อำเภอคลองสามวาจึงเปลี่ยนชื่อเป็น อำเภอเมือง เนื่องจากเป็นที่ตั้งของเมือง (จังหวัด) แห่งนี้

ต่อมาในปี พ.ศ. 2474 จังหวัดมีนบุรีถูกยุบรวมเข้ากับจังหวัดพระนคร เพื่อประหยัดงบประมาณราชการ เนื่องจากปัญหาเศรษฐกิจตกต่ำหลังสงครามโลกครั้งที่ 1 อำเภอที่เป็นที่ตั้งของจังหวัดมีนบุรีเดิมจึงมีชื่อเรียกว่า อำเภอมีนบุรี จากนั้นกระทรวงมหาดไทยได้ตั้งสุขาภิบาลมีนบุรีขึ้นในปี พ.ศ. 2498 ประกาศตั้งตำบลทรายกองดินใต้ แยกจากตำบลทรายกองดินในปี พ.ศ. 2505 และขยายเขตสุขาภิบาลมีนบุรีให้ครอบคลุมทั้งอำเภอด้วย ในปีถัดมา

อำเภอมีนบุรีได้เปลี่ยนแปลงฐานะเป็น เขตมีนบุรี หลังจากการรวมจังหวัดพระนครกับจังหวัดธนบุรีเข้าด้วยกันเป็นนครหลวงกรุงเทพธนบุรีและเปลี่ยนแปลงฐานะเป็นกรุงเทพมหานครเมื่อปี พ.ศ. 2515 แบ่งเขตการปกครองย่อยเป็นแขวง รวม 7 แขวง และในที่สุดเมื่อปี พ.ศ. 2540 ได้มีประกาศกระทรวงมหาดไทยเปลี่ยนแปลงพื้นที่เขตมีนบุรี แยก 5 แขวงทางด้านเหนือของเขต ไปจัดตั้งเป็นเขตคลองสามวา ทำให้เขตมีนบุรีเหลือพื้นที่ปกครองอยู่ 60 ตารางกิโลเมตรเศษ ใหญ่เป็นอันดับที่ 5 ของกรุงเทพมหานคร

การแบ่งเขตการปกครอง
เขตมีนบุรีแบ่งหน่วยการปกครองย่อยออกเป็น 2 แขวง (khwaeng) โดยใช้ถนนร่มเกล้าฟากตะวันออกและคลองแสนแสบฝั่งเหนือเป็นเส้นแบ่ง ได้แก่

1.             มีนบุรี                      (Min Buri)           
2.             แสนแสบ                                (Saen Saep)       

การคมนาคม
ทางสายหลักในพื้นที่เขต ได้แก่
ถนนรามอินทรา เชื่อมระหว่างเขตมีนบุรี เขตคันนายาว เขตบึงกุ่ม และเขตบางเขน โดยเส้นทางนี้สามารถไปยังถนนกาญจนาภิเษกและทางพิเศษฉลองรัชได้
ถนนสีหบุรานุกิจ เชื่อมถนนรามอินทราเข้ากับถนนร่มเกล้า
ถนนเสรีไทย เชื่อมระหว่างเขตมีนบุรี เขตคันนายาว เขตบึงกุ่ม และเขตบางกะปิ โดยเส้นทางนี้สามารถไปยังถนนกาญจนาภิเษกและถนนลาดพร้าวได้ (โดยถนนลาดพร้าวเชื่อมในสายทางเดียวกัน)
ถนนรามคำแหง เชื่อมระหว่างเขตมีนบุรี เขตสะพานสูง เขตบางกะปิ และเขตสวนหลวง โดยเส้นทางนี้สามารถไปยังถนนกาญจนาภิเษกและมหาวิทยาลัยรามคำแหงได้
ถนนร่มเกล้า เชื่อมเขตมีนบุรีเข้ากับเขตลาดกระบัง โดยเส้นทางนี้สามารถไปยังถนนมอเตอร์เวย์ สถานีลาดกระบัง และท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิได้
ถนนสุวินทวงศ์ เชื่อมระหว่างเขตมีนบุรี เขตหนองจอก และอำเภอบางน้ำเปรี้ยว อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา จังหวัดฉะเชิงเทรา
ถนนนิมิตใหม่ เชื่อมระหว่างเขตมีนบุรี เขตคลองสามวา และอำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี โดยเส้นทางนี้สามารถไปยังถนนลำลูกกาได้
ถนนหทัยราษฎร์ เชื่อมระหว่างเขตมีนบุรี เขตคลองสามวา อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี และเขตสายไหม กรุงเทพมหานคร โดยมีถนนสายไหมต่อออกไปในแนวเดียวกันเมื่อเข้าพื้นที่เขตสายไหม บริเวณรอยต่อเขตสายไหมกับอำเภอลำลูกกา
ถนนประชาร่วมใจ เชื่อมระหว่างเขตมีนบุรี เขตคลองสามวา และเขตหนองจอก โดยมีถนนมิตรไมตรีต่อออกไปในแนวเดียวกันเมื่อเข้าพื้นที่เขตหนองจอก
ถนนราษฎร์อุทิศ เชื่อมเขตมีนบุรีเข้ากับเขตหนองจอก โดยมีถนนเลียบวารีต่อออกไปในแนวเดียวกันเมื่อเข้าพื้นที่เขตหนองจอก
ส่วนทางสายรองและทางลัด ได้แก่
ถนนมีนพัฒนา เชื่อมถนนเสรีไทยเข้ากับถนนรามคำแหง
ถนนหม่อมเจ้าสง่างาม สุประดิษฐ์ (บึงกระเทียม) เชื่อมถนนรามอินทราเข้ากับถนนเสรีไทย
ถนนพระยาสุเรนทร์ (รามอินทรา 109) เชื่อมเขตมีนบุรีเข้ากับเขตคลองสามวา
ถนนสามวา เชื่อมเขตมีนบุรีเข้ากับเขตคลองสามวา
ถนนราษฎร์ร่วมใจ เชื่อมเขตมีนบุรีเข้ากับเขตคลองสามวา
ถนนคุ้มเกล้า (วัดทองสัมฤทธิ์) เชื่อมระหว่างเขตมีนบุรีเข้ากับเขตลาดกระบัง โดยเส้นทางนี้สามารถไปยังถนนเจ้าคุณทหารและสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบังได้
ถนนบึงขวาง เชื่อมถนนร่มเกล้าเข้ากับถนนสุวินทวงศ์
ซอยรามอินทรา 117 (เจริญพัฒนา) เชื่อมเขตมีนบุรีเข้ากับเขตคลองสามวา โดยมีถนนเจริญพัฒนาต่อออกไปในแนวเดียวกันเมื่อเข้าพื้นที่เขตคลองสามวา
ซอยร่มเกล้า 24 (การเคหะร่มเกล้า) เชื่อมเขตมีนบุรีเข้ากับเขตลาดกระบัง โดยมีถนนเคหะร่มเกล้าต่อออกไปในแนวเดียวกันเมื่อเข้าพื้นที่เขตลาดกระบัง โดยเส้นทางนี้สามารถไปยังถนนราษฏร์พัฒนาในพื้นที่เขตสะพานสูงได้
ซอยสุวินทวงศ์ 7 (บ้านเกาะ) และ ซอยราษฎร์อุทิศ 42 เชื่อมถนนสุวินทวงศ์เข้ากับถนนราษฎร์อุทิศ
ซอยสุวินทวงศ์ 13 (ชุมชนทองสงวน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น